Bánh ướt truyền thống ở ngã tư Bảy Hiền

Thứ năm - 06/11/2014 11:17
Bánh ướt truyền thống ở ngã tư Bảy Hiền Bánh ướt truyền thống ở ngã tư Bảy Hiền

Giá cả bánh ướt có vẻ không thành vấn đề khi nơi này luôn đông khách, cảnh buôn bán ở đây diễn ra tấp nập rộn ràng một góc đường ngã tư Bảy Hiền (đối diện bệnh viện Thống Nhất).

Trước hết phải nói là hàng bánh ướt này giá không rẻ chút nào hết. Một phần bánh ướt với miếng chả lụa to (nhưng hơi mỏng), nem chua và miếng bánh tôm chiên có giá là 32.000 đồng. Ăn ở đây muốn “đã miệng” phải gọi thêm chả và bánh tôm cho nên tính ra giá thành sẽ hơi chát. Tuy nhiên, giá cả có vẻ không thành vấn đề khi nơi này luôn đông khách, cảnh buôn bán ở đây diễn ra tấp nập rộn ràng một góc đường ngã tư Bảy Hiền (đối diện bệnh viện Thống Nhất).

Bánh ướt truyền thống ở ngã tư Bảy Hiền 1

Lý do cho việc bán đắt nhưng vẫn đông có lẽ nằm ở cái bánh tôm. Bánh tôm ở đây khá đặc biệt, không giống những chỗ khác. Bánh tôm được chiên bằng bột mỏng với con tôm tươi ở giữa. Một cái bánh tôm sẽ được cắt làm đôi cho vào phần bánh ướt, cùng chả - nem và rau giá, nước mắm. Bánh tôm được nhiều người thích nên hay được gọi thêm (8.000 – 10.000 đồng/ cái), bánh chiên liên tục nên nếu may mắn bạn còn có thể thưởng thức một cái bánh nóng giòn, thơm phức.

Bánh ướt truyền thống ở ngã tư Bảy Hiền 2

Một phần bánh ướt giá 32.000 đồng.

Bánh ướt truyền thống ở ngã tư Bảy Hiền 3

Nem chua.

Bánh ướt truyền thống ở ngã tư Bảy Hiền 4

Chả lụa to, ngon nhưng khá mỏng.

Nước mắm ngày xưa của quán rất ngon nhưng khoảng vài năm sau này giảm hẳn chất lượng, ăn có cảm giác pha nhiều quá nên mất đi cái đậm đà của vị ngon xưa. 

Bánh ướt truyền thống ở ngã tư Bảy Hiền 5

Hành phi thơm và giòn.
  
Bánh ướt truyền thống ở ngã tư Bảy Hiền 6

Bánh ướt dầy, dai - ngon

Quán bán đem về khá nhanh nhẹn (chắc do phục vụ nhiều năm nên chuyên nghiệp), nước mắm đem về luôn được hâm nóng cho cảm giác ngon hơn khi ăn. Nói chung, đây là một nơi có thể ăn thử để thưởng thức bánh tôm chiên ngon và lạ. Còn "ăn dài dài" thì tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của mọi người vì tính ra giá cả ở đây mắc gấp đôi những hàng bánh ướt bình thường.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 257
  •   Máy chủ tìm kiếm 35
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 43,868
  •   Tháng hiện tại 1,105,476
  •   Tổng lượt truy cập 127,497,680