Ý nghĩa của khóa tu mùa hè

Chủ nhật - 22/07/2018 22:23
Ý nghĩa của khóa tu mùa hè Ý nghĩa của khóa tu mùa hè

Có thể thấy rằng khóa tu mùa hè có một sức ảnh hưởng lớn đối với nhận thức của các bạn trẻ, các bạn trẻ khi tham gia khóa tu mùa hè đều có những chuyển biến tích cực về mặt nhận thức và biết sống tốt hơn.

Ý nghĩa của khóa tu mùa hè 1

Sau một năm dài học tập căng thẳng, mùa hè là dịp để các bạn trẻ vui chơi, giải trí, có nhiều lựa chọn để các bạn trẻ có được một kỳ nghỉ hè ý nghĩa, như về thăm quê, giúp đỡ bố mẹ...

Ý nghĩa của khóa tu mùa hè 2

Khi các bạn tham gia khóa tu mùa hè các bạn sẽ có một thời khóa biểu khoa học và hợp lý cả về thời gian tu tập và vui chơi.

Ý nghĩa của khóa tu mùa hè 3

Với tinh thần muốn tạo nên một môi trường lành mạnh, bổ ích cho lứa tuổi thanh thiếu niên có điều kiện phát huy và kế thừa những tinh hoa, truyền thống đạo đức từ ngàn xưa để lạị và cùng nhau xây đắp những thâm tình đã mất, kết nối sự truyền thông thật bền chắc giữa con người với nhau trong xã hội.

Ý nghĩa của khóa tu mùa hè 4
Ý nghĩa của khóa tu mùa hè 5

Khi các bạn trẻ tham gia khóa tu mùa hè, các bạn cũng đã hiểu một phần nào về chữ hiếu, gần như những khóa tu mùa hè nào trong buổi giảng về chữ hiếu thì tất cả các bạn trẻ đều khóc, có thể các bạn đã "thấm" được một phần nào đó những lời thầy dạy hoặc cũng có bạn đã biết tự suy xét về bản thân mình và biết ăn năn hối hận về những việc mình đã làm.

Chương trình thực sự ý nghĩa và rất xúc động với sự dẫn dắt của MC Phật giáo Tịnh Khoa với những câu chuyện kể về tình yêu thương cha mẹ thấm đẫm nước mắt. Trong khoá tu có sự hiện diện của ca sĩ Khánh Phương - ca sĩ Anh Quân idol.

Ý nghĩa của khóa tu mùa hè 6

Đặc biệt có sự tham dự của Giáo sư sử học Lê Văn Lan, NSND Thanh Hoa với những câu chuyện lịch sử bổ ích.

Ý nghĩa của khóa tu mùa hè 7

Ngoài ra khi tới với khóa tu mùa hè tại chùa Đại Bi, thành phố Thanh Hoá chỉ trong vòng 3 ngày nhưng các bạn đã có những chuyển biến đáng kể cả về mặt suy nghĩ và nhận thức cũng từ đó các bạn trẻ có những ứng xử và hành động tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 227
 
  •   Hôm nay 27,406
  •   Tháng hiện tại 1,089,014
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,218