“Xả thân” vì vai diễn, loạt bóng hồng được tưởng thưởng xứng đáng

Chủ nhật - 05/08/2018 03:53
“Xả thân” vì vai diễn, loạt bóng hồng được tưởng thưởng xứng đáng “Xả thân” vì vai diễn, loạt bóng hồng được tưởng thưởng xứng đáng

Dân trí Diễn xuất không chỉ đòi hỏi biểu cảm gương mặt, động tác mà đôi khi, người diễn viên còn cần tập luyện 24/7 để đảm bảo sức vóc theo đúng yêu cầu kịch bản.

“Xả thân” vì vai diễn, loạt bóng hồng được tưởng thưởng xứng đáng 1
Vốn xuất thân là Hoa hậu Israel nên Gal Gadot luôn có được vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ để hoá thân thành Wonder Woman tràn đầy sức mạnh. Gal Gadot đã phải dành ra 9 tháng trời luyện tập, với mỗi ngày 2 tiếng tập gym, 2 tiếng tập chiến đấu và 2 tiếng cưỡi ngựa, để đem lại một hình ảnh Wonder Woman sống động trên màn bạc.
“Xả thân” vì vai diễn, loạt bóng hồng được tưởng thưởng xứng đáng 2
Màn trình diễn của Zoe Saldana trong “Avatar” từng nhận được vô vàn lời tán dương. Tất cả là nhờ nữ diễn viên đã dành ra tới 6 tháng trời luyện tập thể chất, học bắn cung và cưỡi ngựa. Đặc biệt hơn nữa là Zoe Saldana đã phải thực hiện toàn bộ các phân cảnh hành động khi mang theo máy quay nặng nề và bộ đồ ghi hình phức tạp dựa trên công nghệ mới.
“Xả thân” vì vai diễn, loạt bóng hồng được tưởng thưởng xứng đáng 3
Natalie Portman đã thực sự phải “đổ mồ hồi, sôi nước mắt” mới dành được tượng vàng Oscar với vai diễn trong “Black swan”. Nữ diễn viên đã dành nguyên một năm trời nghiên cứu về ba-lê và tập nhảy tới 16 giờ đồng hồ mỗi ngày. Ngoài ra, Natalie Portman còn tuân thủ chế độ ăn uống ngặt nghèo khiến bản thân giảm tới 9 kg.
“Xả thân” vì vai diễn, loạt bóng hồng được tưởng thưởng xứng đáng 4
Leo núi, trèo cây, đấm bốc, chạy, nhảy sào, bắn cung… Jennifer Lawrence đã phải học hàng loạt kỹ năng sinh tồn ấn tượng cho vai diễn trong “The hunger games”. Và có lẽ, giờ thì ai cũng hiểu tại sao J.Law lại có thể mang đến một Katniss Everdeen hoàn hảo đến vậy.
“Xả thân” vì vai diễn, loạt bóng hồng được tưởng thưởng xứng đáng 5
Bộ phim “G.I. Jane” thực sự là cú lột xác ấn tượng của Demi Moore. Nữ diễn viên xinh đẹp đã luyện tập hàng ngày như một lính đặc nhiệm hải quân Mỹ và rũ bỏ hoàn toàn dáng vẻ “bánh bèo” trong các bộ phim trước đây.
“Xả thân” vì vai diễn, loạt bóng hồng được tưởng thưởng xứng đáng 6
Năm 2012 là một năm tương đối vất vả với Anne Hathaway. Vì tượng vàng Oscar trong “Les Miserables”, nữ diễn viên đã phải giảm tới 11,3 kg nhưng rồi khi đóng “The dark knight rises”, Hathaway lại phải học thêm nghệ thuật chiến đấu, yoga để khoác lên mình bộ trang phục Catwoman bó sát cơ thể.
“Xả thân” vì vai diễn, loạt bóng hồng được tưởng thưởng xứng đáng 7
Charlize Theron đã dành ra 4 tiếng luyện tập mỗi ngày để hoá thân trọn vẹn thành nữ đặc vụ trong “Atomic blonde”. Cũng vì quá hăng say luyện tập mà Charlize Theron thậm chí còn bị gãy mất hai chiếc răng.
“Xả thân” vì vai diễn, loạt bóng hồng được tưởng thưởng xứng đáng 8
Ở tuổi 47, Taraji P. Henson vẫn hăng hái tham gia dự án phim hành động “Proud Mary” và chăm chỉ tập gym cùng các kỹ năng chiến đấu khiến cho nhiều người phải ồ à ngưỡng mộ.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 24,879
  •   Tháng hiện tại 575,472
  •   Tổng lượt truy cập 128,193,711