Vợ "sao" phim "Thần Sấm" cũng mắc Covid-19

Chủ nhật - 22/03/2020 12:59
Vợ "sao" phim "Thần Sấm" cũng mắc Covid-19 Vợ "sao" phim "Thần Sấm" cũng mắc Covid-19

Dân trí Sau khi nam diễn viên Idris Elba nhiễm virus corona thì vợ anh - Hoa hậu Vancouver - Sabrina Dhowre cũng xác nhận thông tin mắc Covid-19.

Idris Elba đẹp đôi bên vợ

Cách đây ít ngày, ngôi sao phim Thần Sấm Idris Elba thông báo với fans là anh nhiễm virus corona. Trước đó nam diễn viên nổi tiếng dự một sự kiện cùng với Sophie Grégoire Trudeau - vợ của Thủ tướng Canada Justin Trudeau - người cũng đang phải cách ly vì mắc Covid-19.

Sau khi Idris Elba mắc Covid-19, vợ anh, cựu hoa hậu Vancouver (Canada) cũng làm xét nghiệm và kết quả dương tính với virus corona.

Vợ "sao" phim "Thần Sấm" cũng mắc Covid-19 1

Trong show truyền hình mới của MC Oprah Winfrey, Oprah Talks, cựu hoa hậu 30 tuổi tiết lộ rằng cô cũng đã được chẩn đoán nhiễm virus corona. "Thật ra là tôi biết thông tin này ngay sáng nay. Tôi đã làm xét nghiệm và kết quả là dương tính," Sabrina chia sẻ.

Sabrina sau đó lên tiếng bình luận về những lời chỉ trích mà cô phải đối mặt vì đã không cách ly với Idris kể cả sau khi anh có kết quả xét nghiệm dương tính với virus này. Người đẹp da màu nói: " Tôi muốn được ở bên anh ấy. Đó là bản năng của một người vợ. Bạn muốn được ở bên  và chăm sóc người yêu của mình."

Sabrina nói thêm rằng cô ấy không có bất kỳ triệu chứng gì của người mắc Covid-19. "Tôi không cảm thấy bất cứ điều gì giống như triệu chứng của virus này, điều này thực sự kỳ lạ. Có thể nó sẽ thay đổi trong vài tuần tới và chúng tôi sẽ cập nhật cho mọi người. Nhưng thật đáng lo ngại khi vợ chồng chúng tôi không có triệu chứng của người mắc Covid-19."

Dhowre đăng quang Hoa hậu Vancouver năm 2014. Kể từ đó, cô trở thành người mẫu thời trang và từng trình diễn thời trang ở quê nhà Canada và xuất hiện trên tạp chí Vogue.

Idris Elba chia sẻ về vợ

Elba, 47 tuổi và Dhowre, 30 tuổi, gặp nhau tại một quán bar khi nam diễn viên người Anh đang quay phim The Mountain Between Us ở Vancouver. Idris Elba nói, tình yêu của họ bắt đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên và họ thực sự trúng tiếng sét ái tình. 

Sau 2 năm hẹn hò, tài tử phim Thor Idris Elba và Sabrina Dhowre đã kết hôn tại Ma rốc ngày 26/4 năm ngoái. Trong ngày cưới, Sabrina diện váy cưới xa hoa của Vera Wang.

Idris Elba đã từng kết hôn 3 lần, có 2 con trong đó con gái lớn đã 17 tuổi. Idris Elba nói, anh và vợ ít khi xa nhau từ khi hẹn hò. Nam diễn viên U50 luôn dành cho vợ những lời khen ngọt ngào trong mỗi cuộc trả lời phỏng vấn. Idris nói, Sabrina khiến anh sống tốt hơn và cô còn rất quan tâm và vui vẻ trong mối quan hệ với bạn bè và người thân của anh. Ngôi sao nổi tiếng chia sẻ đã từng kết hôn nhiều lần nên không còn tha thiết chuyện cưới xin nhưng Sabrina đã làm anh thay đổi suy nghĩ.

Vĩnh Ngọc

Theo JJ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 23,126
  •   Tháng hiện tại 601,296
  •   Tổng lượt truy cập 128,219,535