Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy

Chủ nhật - 05/08/2018 12:29
Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy

Dân trí Ngày 4/8 vừa rồi, Angelababy đã được mời tới một sự kiện tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Ngôi sao xinh đẹp sinh con đầu lòng vào cuối năm 2016 và được khen ngày càng trẻ đẹp, quyến rũ.

Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy 1

Angelababy thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại một sự kiện, ngày 4/8. Ngôi sao nổi tiếng chọn một thiết kế vừa trẻ trung, vừa cá tính cho sự kiện này.

Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy 2

Angelababy là một diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Hồng Kong. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò một người mẫu ảnh nhờ vẻ đẹp lai ấn tượng, cuốn hút. Hiện tại, Angelababy còn chuyển hướng đóng phim và ngày càng nổi tiếng.

Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy 3

Năm 2015, cô kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh và sự nghiệp ngày một thăng hoa. Một năm sau ngày cưới, cặp đôi chia vui với người hâm mộ thông tin người đẹp lai đang mang thai đứa con đầu lòng.

Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy 4

Dù "bà xã" của Huỳnh Hiểu Minh không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng cô vẫn luôn là cái tên "hot" với truyền thông Trung Quốc. Năm 2017, cô vẫn đứng thứ 8 trong danh sách những ngôi sao nổi tiếng kiếm bộn tiền tại Trung Quốc do tạp chí tài chính Forbes bình chọn. Vài tháng sau khi sinh con trai đầu lòng, Angelababy quay lại với công việc.

Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy 5

Vợ Huỳnh Hiểu Minh cho hay, cô thích bản thân bận rộn và không ngại khi vừa phải cân bằng giữa công việc của một nghệ sĩ và một người vợ, người mẹ.

Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy 6

Nữ diễn viên 29 tuổi cũng thừa nhận, kết hôn là quyết định đúng đắn trong cuộc đời cô bởi cô cảm thấy hạnh phúc hơn mỗi ngày khi có chồng con bên cạnh. “Tôi trở nên hạnh phúc hơn nhiều so với trước đây. Chứng kiến một đứa trẻ lớn dần mỗi ngày khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và biết ơn cuộc sống”, cô nói.

Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy 7

Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy 8

Huỳnh Hiểu Minh cũng rất tự hào về vợ. Anh động viên vợ trong sự nghiệp, ghi nhận sự hinh sinh của cô với gia đình và trân trọng những gì Angelababy làm cho gia đình. Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hiện là cặp đôi nổi tiếng và hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy 9

Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy 10

Năm nay, người đẹp đã quyết định đóng cửa chuỗi cửa hàng cafe của mình để tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật.

Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy 11

Vẻ kiêu sa của "gái một con" Angelababy 12

Angelababy hi vọng rằng, những cố gắng trong diễn xuất của cô sẽ được người hâm mộ thừa nhận. Trong năm nay, cô nhận lời tham gia tới ba bộ phim truyền hình.

Mi Vân
Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 244
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 17,153
  •   Tháng hiện tại 1,078,761
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,965