Uyên Linh sẽ "Cảm ơn tình yêu" tại Hà Nội

Thứ tư - 01/08/2018 10:42
Uyên Linh sẽ "Cảm ơn tình yêu" tại Hà Nội Uyên Linh sẽ "Cảm ơn tình yêu" tại Hà Nội

Dân trí Quán quân Vietnam Idol 2010 cùng hàng loạt NSƯT và các siêu mẫu sẽ hội ngộ trong một chương trình nhạc kịch đặc biệt được xây dựng theo siêu phẩm điện ảnh Maleficent của điện ảnh Mỹ với những vở opera nổi tiếng hàng đầu thế giới như “Phantom of the opera”, “Cây sáo thần”, “Romeo and Juliet”…

Trở lại sau 3 năm vắng bóng, Uyên Linh hiền lành và có phần đằm sâu hơn. Giải thích về sự xuất hiện thưa vắng trong thời gian qua, Uyên Linh cho biết: “Tôi cho rằng, những việc này nó đang đi theo sự tự nhiên với sự trưởng thành của mình. Thời điểm tôi bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mọi thứ đến với mình bất ngờ và có rất nhiều thứ tôi muốn thể hiện hết ra ngoài.

Cho đến thời điểm này, sau nhiều năm làm việc, nếm trải nhiều thứ, từ một cô gái trẻ tôi dần dần trưởng thành, phụ nữ hơn. Tôi bớt nóng tính, bớt thích gì nói đó và dần dần chọn cho mình những bước đi an toàn hơn. Nếu cho chọn lựa giữa hình ảnh Uyên Linh những ngày đầu máu lửa và bây giờ, tôi vẫn thích tôi ở thời điểm hiện tại này hơn. Tôi luôn tôn trọng giá trị thật của bản thân mình”.

Uyên Linh sẽ "Cảm ơn tình yêu" tại Hà Nội 1
Uyên Linh thấy mình từ một cô gái trẻ dần dần trưởng thành, phụ nữ hơn.

Hoạt động trong thị trường âm nhạc sôi động và đầy sự cạnh tranh như hiện tại, Uyên Linh chọn cho mình con đường hoạt động hoàn toàn trái ngược với dòng nhạc sâu lắng, tự sự, cực kỳ kén khán giả.

Đã lâu không tái xuất tại Hà Nội, Uyên Linh sẽ có “cuộc hẹn” với khán giả Thủ đô vào ngày 9/8 tới đây. Cô cho biết, đã nhận lời mời tham dự vở nhạc kịch tóc Hairlificent lần đầu tiên được công diễn tại sân khấu Nhà hát Lớn. Đây là chương trình mang đậm dấu ấn nghệ thuật tổng hợp, tôn vinh giá trị của tình yêu và vẻ đẹp Việt.

Chương trình được xây dựng theo siêu phẩm điện ảnh Maleficent của điện ảnh Mỹ với những vở opera nổi tiếng hàng đầu thế giới như “Phantom of the opera”, “Cây sáo thần”, “Romeo and Juliet”, “Tachiana”, “Scarborough Fair”… với diễn xuất của những NSƯT và các nghệ sĩ kịch nói chuyên nghiệp.

Đặc biệt sự xuất hiện ca sĩ Uyên Linh trong nhạc kịch tóc với tuyệt phẩm “You Raise me up”, “Cảm ơn tình yêu” và nhiều ca khúc khác, các ngôi sao ca nhạc như các quán quân opera Châu Á Thái bình dương 2017 tại Malaysia Hiền Nguyễn, quán quân Sao Mai 2015 Tiến Hưng, quán quân Ngôi nhà âm nhạc 2012 Phạm Quốc Huy, ca sĩ Thu Hiền, ca sĩ Phạm Nguyên... đều quy tụ trong chương trình.

Uyên Linh sẽ "Cảm ơn tình yêu" tại Hà Nội 2
Siêu mẫu Phan Hà Phương - top 10 siêu mẫu Châu Á 2010 cũng sẽ xuất hiện tại chương trình.

Đặc biệt, xuyên suốt các phân cảnh, khán giả sẽ được chứng kiến sự hóa thân ấn tượng của các siêu mẫu quốc tế và Việt Nam nổi tiếng: Siêu mẫu quốc tế Phan Hà Phương - top 10 siêu mẫu Châu Á 2010, giải Nhì siêu mẫu quốc tế tại Hàn Quốc 2015, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Mai Tuấn Anh... ở các vai diễn trong không gian sân khấu được thiết kế đẹp và huyền bí.

Uyên Linh sẽ "Cảm ơn tình yêu" tại Hà Nội 3
Đạo diễn Vạn Nguyễn tiết lộ, chương trình được xây dựng theo siêu phẩm điện ảnh Maleficent của điện ảnh Mỹ.

Êkip cũng đã tuyển chọn và mời những nghệ sĩ kịch tên tuổi tham gia. Bên cạnh ca sĩ Uyên Linh, các ngôi sao ca nhạc và các siêu mẫu còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ kịch nói như nghệ sỹ Dương Khánh của đoàn kịch nói Quân đội, nghệ sĩ Phương Anh đoàn kịch nói CAND, diễn viên truyền hình Thúy Hiền, diễn viên truyền hình Quế Chi, diễn viên Bích Liên, Vũ Phương, Diệp Anh, Hoàng Nhung…

Uyên Linh sẽ "Cảm ơn tình yêu" tại Hà Nội 4
Bà Mỹ Hạnh - Giám đốc sản xuất chia sẻ, chương trình tôn vinh giá trị nhân văn, tôn vinh tình yêu và sự hi sinh cho tình yêu.

Nói về ý tưởng xây dựng chương trình, bà Mỹ Hạnh - Giám đốc sản xuất chia sẻ: "BTC cùng đạo diễn Vạn Nguyễn và êkíp đã bàn bạc và đưa ra ý tưởng tôn vinh giá trị nhân văn, tôn vinh tình yêu và những hi sinh cho tình yêu, để mang đến cho khán giả một “ngôn ngữ” về cái đẹp mới. Tôi tin rằng đây sẽ là một nhạc kịch đặc biệt, là một điểm nhấn trong không gian nghệ thuật thủ đô với một phong cách, chất liệu và màu sắc khác biệt”.

Ngoài ra, cũng giống như kiểu tóc gây ấn tượng mạnh mẽ của nữ minh tinh Angelian Jolie trong “Maleficent” của điện ảnh Mỹ, các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam, Hàn Quốc, Châu Âu... sẽ đốn tim khán giả bởi những mẫu tóc ấn tượng xuất hiện trong nhạc kịch này.

Nhật Phương

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 190
  •   Máy chủ tìm kiếm 74
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 24,413
  •   Tháng hiện tại 602,583
  •   Tổng lượt truy cập 128,220,822