Trọng Hiếu quyến rũ chết người trong  “Yêu là...”

Thứ hai - 18/03/2019 15:43
Trọng Hiếu quyến rũ chết người trong  “Yêu là...” Trọng Hiếu quyến rũ chết người trong  “Yêu là...”

Dân trí Tối 16/3 nam ca sĩ Trọng Hiếu đã phát hành sản phẩm âm nhạc mới với tựa đề “Yêu là…” mở đầu cho hành trình âm nhạc của năm 2019.

Trọng Hiếu ra mắt "Yêu là..."

Bài hát được lấy cảm hứng từ một câu chuyện tình yêu có thật, Trọng Hiếu đã viết lên giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào, hiện đại, được thể hiện qua MV được đầu tư công phu.

Ở MV “Yêu là…” lần này, bên cạnh sự nam tính, quyến rũ và phá cách, khán giả còn được khám phá một khía cạnh rất khác của Trọng Hiếu - ngọt ngào, lãng mạn và sâu sắc.

Trọng Hiếu quyến rũ chết người trong  “Yêu là...” 1

Trọng Hiếu ra mắt "Yêu là..."

Mỗi cảnh quay trong MV lần này đều được nam ca sĩ đầu tư, chăm chút với máy quay và công nghệ chỉnh màu theo tiêu chuẩn Hollywood khiến cả MV như một tác phẩm điện ảnh đẹp lãng mạn.

Trọng Hiếu tâm sự: “Từ lâu, từ trong chính bản thân và bản năng của Hiếu xuất hiện nhu cầu viết một bài hát cảm ơn tình yêu, bởi có tình yêu, con người có thể làm được những điều phi thường.” Trọng Hiếu nhận thấy điều này từ câu chuyện tình yêu của chính bố mẹ mình.

 

Trọng Hiếu quyến rũ chết người trong  “Yêu là...” 2

Trọng Hiếu tình tứ với bạn diễn.

 

“Thời gian nhà Hiếu mới sang Đức, bố bị hen xuyễn và phải vào bệnh viên cấp cứu. Lúc đó gia đình không có tiền, không có người thân, bạn bè bên cạnh. Chị gái Hiếu lúc đó mới được 1 tuổi, và mẹ đang mang bầu Hiếu 3 tháng. Bố Hiếu không ăn được món ăn tây nên hàng ngày mẹ Hiếu nấu ăn ở nhà và mang vào bệnh viện cho bố. Lúc đó gia đình Hiếu đang ở một ngôi làng trên vùng núi cao và hẻo lánh, mẹ mới sang, chưa rành tiếng Đức, nên hàng ngày mẹ đi bộ đường núi, đẩy xe đẩy của chị gái, mang Trọng Hiếu 3 tháng trong bụng đi quãng đường 8 cây số cả đi và về trong suốt 2 tuần liên tiếp để chăm sóc bố”, anh kể thêm.

Tình cảm của bố mẹ khiến ca sĩ Trọng Hiếu nhận ra: “Yêu là... dù cả thế gian có quay lưng lại, mình vẫn giữ tay nhau chẳng rời xa.” Sự ngọt ngào của ca khúc khiến những người chưa yêu sẽ muốn mau chóng tìm được người yêu, những người đang yêu thì sẽ yêu nhiều hơn nữa, và những người đang yêu nhau rất nhiều thì sẽ mong muốn có một đám cưới và gắn bó với nhau trọn đời.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 350
  •   Máy chủ tìm kiếm 78
  •   Khách viếng thăm 272
 
  •   Hôm nay 45,983
  •   Tháng hiện tại 1,037,566
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,770