“Tôi không tan vỡ trái tim sau khi ly dị”

Thứ sáu - 03/08/2018 05:48
“Tôi không tan vỡ trái tim sau khi ly dị” “Tôi không tan vỡ trái tim sau khi ly dị”

Dân trí Ở tuổi 49, trải qua 2 cuộc hôn nhân tan vỡ và chưa từng làm mẹ, Jennifer Aniston tâm sự, không ai hiểu thực sự chuyện gì đã xảy ra với người khác và vì thế đã có nhiều sự hiểu lầm về cô.

Jennifer Aniston xinh đẹp trả lời phỏng vấn

Mới đây minh tinh Jennifer Aniston đã tái xuất trên mặt báo sau thời gian dài vắng bóng. Ở tuổi 49, nữ diễn viên phim Những người bạn vẫn giữ được vẻ ngoài lôi cuốn và quyến rũ.

Ngôi sao từng nhiều lần được bình chọn là một trong những nữ diễn viên truyền hình đắt giá nhất tại Mỹ vừa có cuộc trò chuyện cởi mở với tạp chí InStyle. Đây có thể coi là một trong những cuộc trò chuyện thẳng thắn nhất của nữ diễn viên xinh đẹp khi cô chia sẻ về cảm xúc sau ly dị hoặc lý do không có con.

Nữ diễn viên 49 tuổi được phỏng vấn bởi Molly McNearney, vợ của MC đình đám Jimmy Kimmel cho số báo tháng 9 của InStyle. Jennifer úp mở rằng vấn đề sức khỏe có thể đóng một vai trò quan trọng trong lý do tại sao cô không bao giờ có thai và không dừng lại ở đó, nữ diễn viên này cũng xúc động nói về vấn đề quấy rối tình dục ở Hollywood và cô cảm thấy phụ nữ không được đối xử không công bằng trên các phương tiện truyền thông.

Jen tâm sự: "Thật điên rồ và sai lầm khi mọi người nghĩ "Jen không thể giữ một người đàn ông," và "Jen từ chối sinh con vì cô ấy ích kỷ và chỉ lo cho sự nghiệp của mình." Hoặc tôi buồn bã tới tan vỡ trái tim sau khi ly dị trong khi sự thật không phải thế," ngôi sao xinh đẹp nói.

Jennifer chia tay với người chồng thứ hai Justin hồi đầu năm nay và họ đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Cô cũng đã từng kết hôn với Brad Pitt trong 5 năm; từng hẹn hò với Vince Vaughn cũng như John Mayer nhưng giờ đây cô sống một mình ở tuổi 49.

Nữ diễn viên Wanderlust chia sẻ: "Không ai biết chuyện gì thực sự đang xảy ra sau cánh cửa đóng kín. Không ai cảm thấy vấn đề gì là nhạy cảm đối với tôi và bạn đời. Họ không biết tôi đã trải qua vấn đề gì mà không thể thụ thai," đây có thể coi là lần đầu Jen chia sẻ về việc có thể cô đã gặp khó khăn trong việc thụ thai.

"Có một áp lực lớn đối với phụ nữ đã làm mẹ, và nếu không thì họ bị coi là "hàng hóa bị hư hỏng". Có lẽ tôi không sinh ra trên hành tinh này để làm việc đó và tôi có những việc khác phải làm?."

Ngôi sao xinh đẹp nói thêm cô cảm thấy phụ nữ không được đối xử công bằng ở trong làng giải trí. "Họ luôn bị so sánh với nhau dựa trên ngoại hình, quần áo và những thứ bề ngoài. Khi một cặp vợ chồng tan vỡ ở Hollywood, phụ nữ bị khinh miệt. Họ buồn và cô đơn, họ bị coi là thất bại. Chúng ta cần phải lắng nghe nhau nhiều hơn. Điều đó bao gồm cả vấn đề với nam giới. Họ cũng cần tham gia và giúp giải quyết vấn đề này."

Jennifer Aniston thừa nhận cuộc sống nhiều áp lực, thường xuyên bị chú ý khiến cô cũng cảm thấy stress, căng thẳng. "Có những khoảng thời gian tôi không thể giữ cân bằng và không cảm thấy sẵn sàng với bất cứ vấn đề gì, nhưng tôi chỉ để lộ điều này trong không gian cá nhân của riêng tôi. Đối với hầu hết các vấn đề khác, ví như tin đồn, tôi chỉ bật cười vì nó quá vô lý."

Cùng ngắm chùm ảnh của Jennifer Aniston trên tạp chí Instyle số mới nhất:

“Tôi không tan vỡ trái tim sau khi ly dị” 1

“Tôi không tan vỡ trái tim sau khi ly dị” 2

“Tôi không tan vỡ trái tim sau khi ly dị” 3

“Tôi không tan vỡ trái tim sau khi ly dị” 4

“Tôi không tan vỡ trái tim sau khi ly dị” 5

“Tôi không tan vỡ trái tim sau khi ly dị” 6

“Tôi không tan vỡ trái tim sau khi ly dị” 7

“Tôi không tan vỡ trái tim sau khi ly dị” 8

Jennifer Aniston và Justin Theroux ngày còn hạnh phúc

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 71
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 971
  •   Tháng hiện tại 530,906
  •   Tổng lượt truy cập 128,149,145