Sắp diễn ra lễ hội Singapore tại Hà Nội

Thứ sáu - 15/03/2019 19:38
Sắp diễn ra lễ hội Singapore tại Hà Nội Sắp diễn ra lễ hội Singapore tại Hà Nội

Dân trí Hai ngày Lễ hội Singapore tại Hà Nội sẽ giới thiệu nền văn hóa đặc sắc và trải nghiệm du lịch độc đáo của Singapore.

Lễ hội Singapore sẽ diễn ra trong hai ngày 23 – 24/03/2019 tại công viên Lý Thái Tổ, thủ đô Hà Nội. Lễ hội chính là một phần trong nỗ lực mang hình ảnh Singapore đến gần hơn với người dân khu vực phía Bắc thông qua thông điệp truyền thông “Nơi đam mê khơi mở tiềm năng” (Passion Made Possible).

Sắp diễn ra lễ hội Singapore tại Hà Nội 1

Singapore là điểm đến được nhiều người yêu thích

Lễ hội Singapore sắp tới sẽ mang đến một Singapore đặc sắc với đa dạng những trải nghiệm và hoạt động. Nổi bật có thể kể đến:

Sắp diễn ra lễ hội Singapore tại Hà Nội 2

Tranh vẽ ở khu tiểu Ấn

 

  1. Dành cho Người Định hình Văn hóa (Culture Shaper): lễ hội sẽ mang đến những tuyệt tác nghệ thuật, phần trình diễn văn hóa cùng chương trình chiếu phim.
  2. Dành cho Tín đồ Ẩm thực (Foodie): lễ hội là nơi quy tụ những hương vị đặc trưng từ những nhà hàng danh tiếng đạt chuẩn Michelin hay ẩm thực địa phương độc đáo.
  3. Dành cho Nhà Sưu tập (Collector): lễ hội sẽ mang đến những thương hiệu thời trang địa phương đặc sắc.
  4. Dành cho Nhà Khám phá (Explorer): lễ hội sẽ tái hiện những điểm mang tính biểu tượng của Singapore.
  5. Dành cho Người Yêu thích Giao lưu (Socialiser): lễ hội sẽ mang đến không gian giải trí cùng những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng.

Bà Catherine Wong Siow Ping, Đại sứ Singapore tại Việt Nam cũng cho biết thêm:Cùng với Tổng cục Du lịch Singapore, chúng tôi vô cùng vinh hạnh khi được tổ chức sự kiện đặc biệt này và mang hình ảnh đất nước Singapore đến gần hơn với người Việt, đặc biệt là người Hà nội. Lễ hội này cũng là cơ hội tuyệt vời để mở rộng giao lưu văn hóa giữa hai nước, cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa Singapore và Việt Nam”

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 251
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 33,233
  •   Tháng hiện tại 1,094,841
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,045