"Sao" phim "Trò chơi vương quyền" nhiễm virus corona

Thứ ba - 17/03/2020 15:18
"Sao" phim "Trò chơi vương quyền" nhiễm virus corona "Sao" phim "Trò chơi vương quyền" nhiễm virus corona

Dân trí Nam diễn viên nổi tiếng người Na Uy Kristofer Hivju vừa bất ngờ chia sẻ với fans rằng anh đã mắc Covid-19.

Kristofer Hivju dự công chiếu phim tại Mỹ

Nam diễn viên nổi tiếng với phim Trò chơi vương quyền Kristofer Hivju vừa gây sốc khi chia sẻ thông tin anh mắc Covid-19.

Trên trang cá nhân Instagram, Kristofer Hivju viết: "Gửi lời chào các bạn từ Na Uy!Rất tiếc khi phải thông báo rằng tôi vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.Gia đình của tôi và tôi đang cố gắng cách ly lâu nhất có thể.

"Sao" phim "Trò chơi vương quyền" nhiễm virus corona 1

Gia đình tôi hiện vẫn khỏe - tôi có triệu chứng giống như bị cảm nhẹ.Có những nhóm người có nguy cơ cao hơn về việc nhiễm virus này, vì vậy tôi khuyên tất cả các bạn phải cực kỳ cẩn thận;rửa tay, giữ khoảng cách 1,5 mét với người khác, đi kiểm tra sức khỏe, cố gắng làm mọi thứ bạn có thể để ngăn chặn virus lây lan.

Chúng ta có thể cùng nhau chống lại virus này và ngăn chặn khủng hoảng tại các bệnh viện. Hãy chăm sóc lẫn nhau, giữ khoảng cách và giữ sức khỏe!

Vui lòng truy cập trang web của trung tâm kiểm soát dịch bệnh của quốc gia bạn và tuân theo các quy định để giữ an toàn sức khỏe, bảo vệ không chỉ cho bản thân bạn mà cho cả cộng đồng của chúng ta - đặc biệt là những người có nguy cơ cao như người già và người mắc bệnh từ trước."

Kristofer Hivju sinh năm 1978 là nam diễn viên được đông đảo khán giả Việt Nam biết tới với vai Tormund Giantsbane trong phim Trò chơi vương quyền và vai Connor Rhodes trong phim The Fate of the Furious.

Kristofer Hivju trả lời phỏng vấn

Vĩnh Ngọc

Theo Ins

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 23,875
  •   Tháng hiện tại 602,045
  •   Tổng lượt truy cập 128,220,284