Những cặp bài trùng ăn ý của điện ảnh thế giới

Chủ nhật - 17/03/2019 01:09
Những cặp bài trùng ăn ý của điện ảnh thế giới Những cặp bài trùng ăn ý của điện ảnh thế giới

Dân trí Lối diễn đôi tung hứng tài tình cùng sự ăn ý, thấu hiểu đến bất ngờ của nhiều cặp sao đã đem đến cho khán giả những giây phút điện ảnh thăng hoa đáng nhớ.

Những cặp bài trùng ăn ý của điện ảnh thế giới 1
Tính đến nay, Adam Sandler và Rob Schneider đã diễn chung với nhau trong… 18 bộ phim. Đây thực sự là một con số kỷ lục cho thấy hai danh hài này đã cộng tác ăn ý với nhau đến nhường nào.
Những cặp bài trùng ăn ý của điện ảnh thế giới 2
Kể từ sau lần đầu cộng tác với nhau trong phim “Crazy, stupid, love”, Ryan Gosling và Emma Stone đã có thêm hai lần nữa yêu đương nồng cháy trên màn ảnh. Cũng chính sự tương tác tuyệt vời của hai ngôi sao đã làm nên tuyệt phẩm “La la land” khiến hàng triệu con tim khán giả phải thổn thức.
Những cặp bài trùng ăn ý của điện ảnh thế giới 3
Marion Cotillard và Guillaume Canet lần đầu gặp nhau trên phim trường “Love me if you dare” hồi năm 2003. Sau đó, cặp sao còn tiếp tục đối diễn với nhau trong nhiều dự án nữa và rồi “phim giả tình thật”, Marion Cotillard cùng Guillaume Canet đã trở thành đôi tình nhân vàng của điện ảnh Pháp.
Những cặp bài trùng ăn ý của điện ảnh thế giới 4
Kristen Stewart với Jesse Eisenberg cũng rất có duyên trên màn ảnh và hai ngôi sao đã có nhiều lần hợp tác cùng nhau.
Những cặp bài trùng ăn ý của điện ảnh thế giới 5
Nhân duyên của Chris Evans và Scarlett Johansson kỳ thực đã bắt đầu từ rất lâu trước khi vũ trụ điện ảnh Marvel được khởi động. Cũng nhờ đã đóng chung trong 7 bộ phim nên giữa Chris Evans và Scarlett Johansson luôn luôn có những “phản ứng hoá học” tuyệt vời.
Những cặp bài trùng ăn ý của điện ảnh thế giới 6
Drew Barrymore và Adam Sandler đã có nhiều lần yêu nhau trên màn ảnh. Kể từ bộ phim “The wedding singer”, cả hai đã nhanh chóng thể hiện sự ăn ý khó tin. Ở ngoài đời, Drew Barrymore với Adam Sandler cũng trở thành bạn bè thân thiết và Adam Sandler thậm chí còn đến hát trong đám cưới của Drew Barrymore.
Những cặp bài trùng ăn ý của điện ảnh thế giới 7
Al Pacino và Robert De Niro đã cùng tham gia bộ phim kinh điển “The Godfather” nhưng điều đáng chú ý là hai nam tài tử chẳng có bất kì cảnh quay chung nào. Tuy nhiên, các khán giả vẫn có cơ hội chứng kiến hai ngôi sao sáng giá này đối diễn trong tác phẩm hình sự trinh thám “Heat” hồi năm 1995 và sắp tới là bộ phim “The Irishman”.
Những cặp bài trùng ăn ý của điện ảnh thế giới 8
Matthew McConaughey và Woody Harrelson đã trở thành bạn bè thân thiết sau khi cùng hợp tác trong bộ phim “Edtv”. Hồi năm 2014, đôi bạn thân này đã tái hợp trong tác phẩm hình sự nghẹt thở “True detective” và khiến cho rất nhiều khán giả xem đài say mê, thích thú.

bai

Theo BR

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 28,507
  •   Tháng hiện tại 641,408
  •   Tổng lượt truy cập 128,259,647