Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới

Thứ hai - 28/10/2019 02:13
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới

Dân trí Những phân cảnh váy cưới luôn là một phần khó quên làm nên đoạn kết hạnh phúc trong mỗi câu chuyện. Đặc biệt, nhiều chiếc váy cưới còn xứng danh kiệt tác nghệ thuật và để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 1
Kate Hudson đã diện một chiếc váy cưới thanh lịch của Vera Wang trong bộ phim Bride wars. Và đây quả thực là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời của ê-kíp sản xuất khi chiếc váy cúp ngực ngọt ngào, cổ điển này đã biến nữ chính Kate Hudson trở thành một trong những cô dâu xinh đẹp nhất trên màn ảnh.
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 2
Đến tận bây giờ, chiếc váy cưới mà Sarah Jessica Parker mặc trong loạt phim Sex and the City đình đám vẫn khiến cho nhiều khán giả phải thổn thức và xứng đáng trở thành chiếc váy cưới biểu tượng của màn ảnh.
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 3
Trong bộ phim Runaway bride, Julia Roberts đã mặc một chếc váy cưới tuyệt đẹp do nhà thiết kế lừng danh Amsale Aberra chế tác. Có thể nói, cũng chính nhờ chiếc váy ngọt ngào, kiêu sa, cổ điển này mà đoạn kết của Runaway bride càng đi sâu vào lòng khán giả.
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 4
Một chiếc váy cưới tinh tế, cổ điển chẳng bao giờ là lỗi thời, giống như chiếc váy cưới mà Jennifer Lopez đã mặc trong bộ phim Monster-in-Law.
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 5
Dù bị chê bai nhiều về mặt nội dung nhưng không ai có thể phủ nhận được phần “nhìn” miễn chê của phim 50 shades darker. Đặc biệt, chiếc váy cưới mà nữ chính mặc trong hôn lễ đã thực sự “đốn gục” hoàn toàn người hâm mộ.
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 6
Chiếc váy cưới mà Nicole Kidman mặc trong kiệt tác Moulin Rouge xứng danh là một trong những chiếc váy đẹp nhất nhưng cũng gợi nhiều nuối tiếc nhất trên màn ảnh.
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 7
Trong bộ phim hài lãng mạn Ghosts of girlfriends past, Jennifer Garner cũng đã có cơ hội mặc một chiếc váy cưới tuyệt đẹp và vô cùng thanh lịch, tinh tế.
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 8
Chiếc váy cưới mà Katherine Heigl mặc trong bộ phim 27 dresses quả thực có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt vì theo cốt truyện thì nữ chính lúc nào cũng chỉ được làm phù dâu và phải đợi đến phút cuối cùng, mong ước được một lần mặc váy cô dâu của nữ chính mới được tác thành như ý.
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 9
Angus Strathie, nhà thiết kế tài ba từng nhận được một giải Oscar nhờ bộ phim Moulin Rouge, đã tiếp tục cho thấy tài năng phi thường khi tạo ra một chiếc váy cưới cổ điển, thanh tân và đầy cảm xúc cho nữ diễn viên Blake Lively trong bộ phim The Age of Adaline.
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 10
Đám cưới hoàng gia của “công chúa” Anne Hathaway trong The princess diaries 2: Royal engagement dĩ nhiên cũng cần đến một chiếc váy cưới cổ điển nhưng đầy cao quý, đúng như những gì mà “đứa con tinh thần” của nhà thiết kế Gary Jones đã mang lại.
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 11
Xét trên bình diện… dải ngân hà thì váy cưới của Nữ hoàng Padmé do Natalie Portman thể hiện trong Star wars: Episode II — Attack of the Clones quả thực trông vừa lộng lẫy lại vừa huyền bí.
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 12
Trong Harry Potter and the Deathly Hallows, các khán giả cũng đã có cơ hội chiêm ngưỡng đám cưới hạnh phác của hai nhân vật Bill Weasley và Fleur Delacour với một chiếc váy cưới tuyệt đẹp dành cho cô dâu.
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 13
Trang phục trong phim Cinderella của Disney đã được rất nhiều khán giả yêu thích và đặc biệt nhất phải kể tới chiếc váy cưới bồng bềnh mà nữ chính Lily James đã có cơ hội mặc ở cuối phim.
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 14
Đám cưới của hai nhân vật chính là điểm nhấn đáng nhớ trong The Twilight saga: Breaking dawn — Part 1 và chiếc váy cưới tuyệt đẹp của nữ diễn viên Kristen Stewart cũng theo đó mà để lại dấn ấn khó phai.
Những bộ váy cưới nổi tiếng của điện ảnh thế giới 15

Váy cưới của nữ chính Katniss (Jennifer Lawrence thể hiện) trong loạt phim The hunger games cũng mang đậm phong cách tự do, mạnh mẽ của nhân vật này.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 200
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 10,102
  •   Tháng hiện tại 765,245
  •   Tổng lượt truy cập 128,383,484