Ngưỡng mộ loạt sao lớn đóng phim giỏi, chăm con khéo

Thứ tư - 25/07/2018 02:43
Ngưỡng mộ loạt sao lớn đóng phim giỏi, chăm con khéo Ngưỡng mộ loạt sao lớn đóng phim giỏi, chăm con khéo

Dân trí Việc phân chia thời gian cho sự nghiệp và gia đình vốn không hề dễ dàng nhưng đã có rất nhiều tên tuổi hạng A khéo léo kết hợp 2 trong 1 khiến cho các fans hâm mộ phải trầm trồ, học hỏi.

Ngưỡng mộ loạt sao lớn đóng phim giỏi, chăm con khéo 1

Drew Barrymore không chỉ là một nữ diễn viên tài năng của Hollywood mà còn là một bà mẹ hai con vô cùng đảm đang. Drew Barrymore thậm chí còn sắp xếp một lịch trình riêng cho con gái Olive để cô bé có thể tự nhẩm tính ngày mẹ yêu sẽ trở về nhà sau mỗi dịp đi ghi hình. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng vô cùng nghiêm khắc nuôi dạy con tránh xa công việc của mình để con trẻ có thể tự sáng tạo ra một cuộc sống độc lập.

Ngưỡng mộ loạt sao lớn đóng phim giỏi, chăm con khéo 2

"Thần Sấm" Chris Hemsworth là một ông bố cực kì đảm đang và luôn biết cách dành thời gian cho 3 nhóc tì bé bỏng. Chris Hemsworth đã tự mình dạy con lướt sóng và ngoài ra, "Thần Sấm" còn làm việc với tổ chức trẻ em Australia để lấy thêm kinh nghiệm chăm con.

Ngưỡng mộ loạt sao lớn đóng phim giỏi, chăm con khéo 3

Là một sao nam cơ bắp nổi tiếng nhưng Dwayne "The Rock" Johnson lại là một ông bố cực kì khéo chăm con mỗi khi về nhà. "The Rock" đã cùng con gái mình chiến đấu với nỗi sợ hãi chụp ảnh cùng ông già Noel, tự mặc đồ Pikachu để đùa giỡn với các con và đã tự hào đưa cả con gái "rượu" lên thảm đỏ Quả cầu vàng.

Ngưỡng mộ loạt sao lớn đóng phim giỏi, chăm con khéo 4

Chris Pratt là một ông bố rất khéo dạy con. Ngay từ chuyện ăn uống, cậu con trai Jack lúc nào cũng ăn hết thức ăn trong đĩa để có thể "cao lớn" như bố mình và chính bản thân Chris Pratt luôn luôn tạo điều kiện cho cậu con trai bé bỏng có điều kiện tự lập.

Ngưỡng mộ loạt sao lớn đóng phim giỏi, chăm con khéo 5

Ryan Reynolds và Blake Lively chính là cặp phụ huynh lý tưởng của Hollywood. Ryan Reynolds không hề thuê bảo mẫu mà tự mình làm những công việc mà nhiều cánh máy râu khác thường đùn đẩy như thay tã, dọn dẹp "chiến trường" cho con. Nam tài tử điển trai còn tự hào phát biểu rằng: "Tôi không thấy có vấn đề gì với việc tỉnh dậy 5 lần lúc nửa đêm và thay tã cho con. Tôi vẫn ngủ đủ giấc mà".

Dung Nhi

Theo BR


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
 
  •   Hôm nay 1,578
  •   Tháng hiện tại 614,479
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,718