Nam Thư: “Phụ nữ yêu được là phải buông được”

Thứ bảy - 15/06/2019 08:45
Nam Thư: “Phụ nữ yêu được là phải buông được” Nam Thư: “Phụ nữ yêu được là phải buông được”

Như để giải đáp những băn khoăn của khán giả, ở cuối clip, Nam Thư nói: “Người nào không được yêu thì người đó mới là người thứ ba”.

Sau thời gian dài ấp ủ, Nam Thư chính thức hé lộ trailer tập đầu tiên của dự án web-drama “Ai là người thứ ba”. Nữ diễn viên tiết lộ đây sẽ là câu chuyện với nhiều tình huống, diễn biến hấp dẫn và mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị trong tình yêu.
Nam Thư: “Phụ nữ yêu được là phải buông được” 1
Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước những tình huống kịch tính giữa bộ ba Pom, Nam Thư và Tú Vi. Trong đó diễn xuất của Nam Thư thu hút được sự quan tâm của người xem. Khoảnh khắc Nam Thư âu yếm Pom kèm theo câu nói “em nhớ anh quá à!” khiến nhiều người không khỏi thắc mắc phải chăng chính cô mới là kẻ thứ ba trong chuyện tình cảm này. Như để giải đáp những băn khoăn của khán giả, ở cuối clip, Nam Thư nói: “Người nào không được yêu thì người đó mới là người thứ ba”.
Nam Thư: “Phụ nữ yêu được là phải buông được” 2
Nam Thư thoát khỏi hình ảnh một Nam Phi thục nữ, một Thập Tứ cá tính để vào vai một cô gái với đầy đủ cung bậc cảm xúc khác nhau, từ cứng rắn, kiêng quyết cho đến yếu đuối… Trước đó, Nam Thư từng chia sẻ về khát khao có một vai diễn điện ảnh nhưng chưa ai mời. Thậm chí, cô phải tự bỏ tiền ra để làm phim, thỏa niềm đam mê của mình.
Nam Thư: “Phụ nữ yêu được là phải buông được” 3
“Thông qua “Ai là người thứ ba”, tôi cũng muốn gửi một thông điệp đến phái đẹp, mong rằng họ luôn hết mình với tình yêu nhưng không phải đến mức mù quáng, dám yêu là phải dám buông và dám mạnh mẽ đi tìm hạnh phúc đích thực cho bản thân mình. Trước khi làm người khác hạnh phúc thì mình phải là người hạnh phúc”, cô nói.
 
Nam Thư: “Phụ nữ yêu được là phải buông được” 4
Nam Thư tiết lộ để có được những cảnh quay đậm chất điện ảnh trong “Ai là người thứ ba” là một quá trình khó khăn của cô và cả ê-kíp. “Nhiều người nói tôi mạo hiểm khi hết lần này đến lần khác tự làm khó bản thân. Bởi đề tài này chưa có nhiều web-drama thực hiện, nên sẽ rất khó để biết phản ứng của khán giả như thế nào. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn thử sức mình. Dù là thành công hay thất bại, dự án này đã mang đến cho Nam Thư nhưng bài học, trải nghiệm thú vị”.
 
Ai là người thứ ba”, một chủ đề tuy không mới, nhưng sẽ là một hướng rẽ mới để khán giả thấy rằng, ê-kíp làm không phải vì "ăn may". Với sản phẩm lần này, bản thân Nam Thư cũng như ê-kíp mong muốn sẽ đem đến khán giả một món ăn tinh thần chỉn chu, chất lượng,.... chứ không phải hời hợt, nhạt nhẽo”, cô khẳng định.
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 12,820
  •   Tháng hiện tại 625,721
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,960