Minh Tuyết xin lỗi nếu gọi Quang Lê là “thằng” khi ngồi chung ghế nóng

Thứ ba - 11/06/2019 22:53
Minh Tuyết xin lỗi nếu gọi Quang Lê là “thằng” khi ngồi chung ghế nóng Minh Tuyết xin lỗi nếu gọi Quang Lê là “thằng” khi ngồi chung ghế nóng

Dân trí Vừa nhận lời ngồi chung ghế nóng trong một chương trình, ca sĩ Minh Tuyết và Quang Lê đã có màn “chặt chém” vừa sắc sảo vừa vui nhộn.

Ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ, chị rất vui khi hội ngộ Quang Lê, Cẩm Ly và Quốc Đại trên ghế nóng “Ai sẽ thành sao” mùa 3.

Khác với 2 mùa trước, chương trình lần này có sự thay đổi lớn về cấu trúc “ghế nóng” với 3 đội thi bao gồm: cặp HLV hoàn toàn mới ca sĩ Cẩm Ly – Quốc Đại cùng 2 HLV Minh Tuyết và Quang Lê với sự dẫn dắt của MC Trương Quốc Bảo.

Minh Tuyết không giấu được niềm vui khi làm việc chung với chị gái Cẩm Ly và một người cô coi như em trai là ca sĩ Quang Lê.

Minh Tuyết xin lỗi nếu gọi Quang Lê là “thằng” khi ngồi chung ghế nóng 1

Minh Tuyết coi Quang Lê như em trai.

Ngoài ra, cô còn gửi lời xin lỗi đến Quang Lê trước nếu lỡ gọi nam ca sĩ là “thằng”. “Quang Lê có nhắn gửi chị Tuyết rất nhiều lần và chị Tuyết cũng ráng học bài rất nhiều lần nhưng vì sự thân thiết nên đôi lúc quen cái miệng lên sân khấu cũng gọi là “thằng em”, “thằng Lê” vậy đó. Nên nếu chị có lỡ thì Lê nhắc chị nha và mong rằng quý vị hiểu và thông cảm cho Minh Tuyết”, Minh Tuyết nói.

Lời “rào trước” của đàn chị nhanh chóng được Quang Lê chấp thuận. Tương tự nữ ca sĩ hải ngoại Quang Lê rất vui khi được cùng những đồng nghiệp thân thiết nhất tìm ra một ngôi sao mới cho bầu trời âm nhạc. Tuy nhiên anh cũng chia sẻ sẽ “không nương tay” trong trận chiến này: “Trong nhà là chị em nhưng bây giờ đã vào cuộc chơi thì mình phải có sự tranh đấu, đôi khi chị em sẽ mất lòng nhau, ăn chung bữa cơm nhưng sẽ không vui mấy. Tuy nhiên đây là một sân chơi nên phải có sự công bằng, cạnh tranh. Quang Lê đã từng làm HLV nhưng chưa từng được ngôi vị Quán quân nên tức lắm, lần này Quang Lê quyết tâm phải đạt được”.

Minh Tuyết xin lỗi nếu gọi Quang Lê là “thằng” khi ngồi chung ghế nóng 2

Minh Tuyết và em gái, Cẩm Ly tái ngộ khi cùng ngồi ghế nóng "Ai sẽ thành sao" mùa 3.

Nghe vậy, nữ ca sĩ Minh Tuyết liền đáp: “Tại Quang Lê toàn chọn đẹp trai xinh gái thôi”. Không phản bác đàn chị, Quang Lê tiết lộ tiêu chuẩn chọn thí sinh của anh gồm 2 yếu tố giọng hát và ngoại hình: “Tại sao phim Hàn Quốc ăn khách trên Thế giới? Vì toàn chọn diễn viên đẹp thì sân khấu cũng thế. Với Lê, hát hay là tiêu chí chính đẹp là phụ nhưng không kém phần quan trọng”.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng THVL1 lúc 21h chủ nhật từ ngày 16/6.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 2,800
  •   Tháng hiện tại 615,701
  •   Tổng lượt truy cập 128,233,940