Loạt “sao” nổi tiếng “bảo chứng” cho chất lượng phim

Thứ hai - 04/11/2019 04:01
Loạt “sao” nổi tiếng “bảo chứng” cho chất lượng phim Loạt “sao” nổi tiếng “bảo chứng” cho chất lượng phim

Dân trí Tại Hollywood, có rất nhiều tên tuổi hạng A đã may mắn vượt qua được quy luật phim hay, phim dở và liên tục toả sáng ở hàng loạt dự án phim chất lượng.

Loạt “sao” nổi tiếng “bảo chứng” cho chất lượng phim 1
Khi tham gia dự án phim độc lập An education, Carey Mulligan đã nhận được cú đúp đề cử Quả cầu vàng và Oscar. Sau đó, nữ diễn viên lại tiếp tục tạo ra bước đột phá mới khi tham gia vào dự án phim chuyển thể nổi tiếng The Great Gatsby. Đặc biệt, khả năng chọn kịch bản ấn tượng của Carey Mulligan còn được minh chứng với điểm số đánh giá rất cao của các bộ phim mà nữ diễn viên này từng góp mặt như Pride & Prejudice (2005) – 7,8 điểm đánh giá IMDb, Drive (2011) – 7,8 điểm đánh giá IMDb hay Inside Llewyn Davis (2013) – 7,5 điểm đánh giá IMDb.
Loạt “sao” nổi tiếng “bảo chứng” cho chất lượng phim 2
Bắt đầu đóng phim từ khi 11 tuổi và đến năm 16 tuổi, Jake Gyllenhaal đã có được vai chính đầu tay trong bộ phim October sky. Sau đó, nam tài tử đã tham gia hàng loạt dự án phim xuất sắc và dần dần tạo cho khán giả một ấn tượng rằng Jake Gyllenhaal cứ đóng phim là sẽ giành được giải thưởng. Chất lượng các bộ phim mà Jake Gyllenhaal tham gia dĩ nhiên cũng vượt xa mức trung bình, ví dụ như Prisoners (2013) có điểm đánh giá IMDb là 8,1 hay Donnie Darko (2001) là 8,0 điểm.
Loạt “sao” nổi tiếng “bảo chứng” cho chất lượng phim 3
Gael García Bernal cũng là một cái tên vô cùng xuất sắc trên bầu trời điện ảnh thế giới. Sau vai diễn đột phá trong phim Amores Perros, nam tài tử đã liên tiếp góp mặt trong nhiều dự án phim chất lượng khác như Diarios de motocicleta (2004) hay Babel (2006).
Loạt “sao” nổi tiếng “bảo chứng” cho chất lượng phim 4
Cate Blanchett vẫn luôn được coi là một trong những diễn viên tài năng bậc nhất trên màn bạc. Tuy nhiên, cơ duyên với điện ảnh của Cate Blanchett thì lại vô cùng thú vị khi nữ diễn viên bị “rỗng túi” trong một chuyến đi tới Ai Cập. Vô tình, Cate Blanchett được một người đàn ông đề nghị đóng một bộ phim Ai Cập và nữ diễn viên đã ngay lập tức đồng ý để kiếm thêm tiền. Chẳng ngờ, Cate Blanchett sau đó lại thấy quá hứng thú với việc làm phim và ngay lập tức bắt tay vào học diễn xuất khi trở về Australia. Có lẽ, chính Cate Blanchett cũng không thể ngờ được rằng giờ đây, mình đã là chủ nhân của hai tượng vàng Oscar danh giá và góp mặt trong hàng loạt bộ phim kinh điển như The Lord of the Rings hay Elizabeth.
Loạt “sao” nổi tiếng “bảo chứng” cho chất lượng phim 5
Forrest Gump (1994), The green mile (1999), Saving Private Ryan (1998), Catch me if you can (2002), Cast away (2000), Captain Phillips (2013),… đều là những bộ phim xuất sắc có sự góp mặt của Tom Hanks. Càng theo thời gian, nam tài tử càng chứng minh được câu nói “gừng càng già càng cay” khi liên tục thử thách mình với những vai diễn đa dạng, đa chiều như một người đàn ông bị rối loạn tâm thần, một bệnh nhân AIDS đồng tính hay hoá thân thành “Robinson Crusoe” thời hiện đại.
Loạt “sao” nổi tiếng “bảo chứng” cho chất lượng phim 6

Meryl Streep dĩ nhiên là “huyền thoại sống” của Hollywood với tổng cộng 21 đề cử Oscar và 31 đề cử Quả cầu vàng. Bước sang tuổi 70, Meryl Streep vẫn tiếp tục là ngôi sao được săn đón hàng đầu với “hồ sơ kinh nghiệm” từng tham gia vô số tác phẩm kinh điển như Kramer vs. Kramer (1979), Sophie’s choice (1982) hay The Bridges of Madison county (1995).

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 290
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 273
 
  •   Hôm nay 14,869
  •   Tháng hiện tại 1,076,477
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,681