Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây.

Thứ tư - 12/11/2014 10:06
Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây. Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây.

BBQ là một phong cách tiệc nướng đã có từ lâu đời trên thế giới và cực kì được ưa chuộng tại Việt Nam, nhất là thành phố HCM sành điệu.

Nằm ngay góc đường Pasteur-Nguyễn Công Trứ (Q1) tuyệt đẹp, nơi được mệnh danh là khu 'phố Wall' của Sài Gòn với các trung tâm tài chính, ngân hàng... Hun Khói BBQ là nhà hàng đồ nướng mang hương vị phương Tây do một đầu bếp người nước ngoài đảm trách. Điểm thu hút đầu tiên chính tại nơi đây là khoảng không gian xanh mát ngoài trời và những thiết kế mang đậm phong cách miền viễn Tây nước Mỹ bên trong với gỗ thiên nhiên hoang dã, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn rôm rả bên nhóm bạn bè.

Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây. 1

Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây. 2

Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây. 3

Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây. 4

Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây. 5

Hun Khói BBQ có menu cực kì đa dạng và độc đáo với những món ăn phổ biến, quen thuộc của ẩm thực phương Tây như xúc xích, thịt heo, bò... được chế biến bằng cách xông khói, nướng vừa vàng ươm vừa thoảng hương thơm nức. Chiếm số lượng lớn trong thực đơn và được nhiều khách hàng ưa thích nhất là các món ăn được chế biến từ thịt bò Úc 99,99%, heo, gà hay các món hải sản như tôm, hàu... hòa chung với các loại nước sốt chua, cay, nồng khá lạ miệng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được từng lát thịt bò mềm mại, thấm đẫm nước sốt không chỉ vừa miệng mà lại ngon. Nhờ có sự trải nghiệm ẩm thực Đông Nam Á trong một thời gian dài nên các món ăn được chính đầu bếp người Úc Squires Timothy David chế biến rất đậm đà và hợp với khẩu vị người Việt. Với tiêu chí “Bếp Tây, món Tây, giá Việt” nên giá cả ở đây khá mềm dao động từ 49 ngàn từng món đến 480 ngàn là món hoành tráng lớn nhất dành cho 4 người ăn ngon và no như Món ngon Hun Khói đặc biệt gồm xúc xích, sườn heo, cút cút, gà ó ò o…với rất nhiều loại nước chấm thú vị đặc biệt mà bạn phải gật gù.

Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây. 6

Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây. 7

Bạn có thể thưởng thức bữa sáng & trưa từ 10am - 14pm với: Bít-tếch Khói Lửa, Bít-tếch đặc biệt, bò nấu pate, bò kho bánh mì, mì thịt bò Udon kim chi, bò cuộn phomai, mỳ Ý sốt bò nằm, bò lúc lắc khoai tây chiên ... giá từ 49.000 đồng - 69.000 đồng. Nhờ sử dụng hoàn toàn thịt bò tươi nên các món thịt bò vừa mềm vừa có vị thơm ngọt tự nhiên, được khá nhiều người ưa thích.

Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây. 8

Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây. 9

Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây. 10

Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây. 11

Buổi chiều với các món nướng xông khói hấp dẫn như như Đùi vịt cạp cạp, Heo sữa 1-0-2 , Xà-lách Caesar, Bạch tuộc nướng ngon ngon, cánh gà nướng xì xèo, hào nướng than chua cay chút chút, Bẹ sườn nướng Free-size…..

Hun khói BBQ - Hương vị phương Tây. 12

Ngoài các món ăn ngon, quán cũng có nhiều thức uống lạ miệng như soda trà sả, soda trái cây, các loại nước ép giải khát độc đáo khác.

Thông tin liên hệ: Quán Hun Khói - 13 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM

Chương trình khuyến mãi : Sinh nhật đựơc tặng tháp Cupcake và giảm 10% (vui lòng book trước 1 ngày).

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 228
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 225
 
  •   Hôm nay 45,473
  •   Tháng hiện tại 1,107,081
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,285