Hoàng Yến Chibi tự nhận rất “phũ” sau khi chia tay người yêu

Thứ tư - 30/10/2019 12:16
Hoàng Yến Chibi tự nhận rất “phũ” sau khi chia tay người yêu Hoàng Yến Chibi tự nhận rất “phũ” sau khi chia tay người yêu

Dân trí “Với tôi, sự đau khổ ấy sau khi chia tay là có nhưng nó cũng qua nhanh bởi tôi sống tích cực lắm, luôn hướng về phía trước. Nghe có vẻ hơi phũ nhưng đó là cách để tôi giữ được cho mình sự thoải mái, tĩnh tâm nhất”, Hoàng Yến Chibi tâm sự.

Sau vai Sỏi thành công trong “Thất sơn tâm linh” cùng hàng loạt ca khúc cover gây ấn tượng gần đây, Hoàng Yến Chibi vừa chính thức giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Là anh đấy nhưng không còn yêu”.

Hoàng Yến Chibi tự nhận rất “phũ” sau khi chia tay người yêu 1

Hoàng Yến Chibi thừa nhận năm 2019 là năm bận rộn với bản thân trong lĩnh vực phim ảnh.

Có thể nói, 2019 là một năm rất bận rộn với Hoàng Yến Chibi với hàng loạt dấu ấn đậm nét trong môn nghệ thuật thứ bảy nhưng trong âm nhạc cô lại đang có chút “delay”.

Một phần của sự chậm trễ này cũng bởi cô nàng là người khá kỹ tính. Để mỗi sản phẩm âm nhạc mang dấu ấn riêng khi gửi đến khán giả, cô luôn đòi hỏi sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc. “Là anh đấy nhưng không còn yêu” cũng không ngoại lệ.

Dù ballad vốn dĩ là thế mạnh của nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp nhưng sáng tác mới của Shin Hồng Vịnh lại khiến Hoàng Yến Chibi có chút cẩn trọng. Bởi ca khúc được gửi gắm nỗi đau và tâm sự của người phụ nữ trưởng thành, lớn hơn con người thật của Hoàng Yến Chibi. Thế nên, phải mất 3 tháng, nữ ca sĩ mới tìm được lời giải cho bài toán cảm xúc không dễ dàng này.

“Khi nhận sáng tác của nhạc sĩ Shin Hồng Vịnh, tôi cảm thấy thích vì âm nhạc rất phù hợp với chất giọng. Thêm nữa, phần ca từ của ca khúc cũng có nhiều câu tôi cảm thấy rất tâm đắc.

Tuy nhiên, để thể hiện đúng tinh thần bài hát tác giả đã viết, bên cạnh trải nghiệm của bản thân, tôi phải vay mượn thêm một chút của người khác rồi sau đó mới nuôi được cảm xúc để bước vào phòng thu hoàn chỉnh bài hát.

Tôi tin rằng, không chỉ riêng tôi mà rất nhiều người sau khi nghe “Là anh đấy nhưng không còn yêu” sẽ tìm thấy sự đồng cảm. Một chút man mác, một chút buồn, một chút tổn thương… sẽ đọng lại đâu đó trong lòng”, Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

Hoàng Yến Chibi tự nhận rất “phũ” sau khi chia tay người yêu 2

Hoàng Yến Chibi cho rằng, cảm xúc khi yêu và cách nhìn nhận về tình yêu của cô và nhân vật nữ trong bài có chút khác biệt. Nếu sau khi tình tan, cô gái trong ca khúc vẫn còn nhiều vấn vương, luyến tiếc thì Hoàng Yến Chibi một khi đã chia tay sẽ không còn nghĩ về chuyện cũ quá nhiều.

Cô khẳng định: “Với tôi, sự đau khổ ấy sau khi chia tay là có nhưng nó cũng qua nhanh bởi tôi sống tích cực lắm, luôn hướng về phía trước. Nghe có vẻ hơi phũ phàng nhưng đó là cách để tôi giữ được cho mình sự thoải mái, tĩnh tâm nhất. Còn đương nhiên, khi yêu, tôi vẫn luôn hết mình và bất chấp. Nếu có người thật sự làm trái tim tôi rung động thì chắc chắn tôi sẽ không ngồi yên đâu”.

Cũng như những cái tên xinh đẹp khác trong làng giải trí, chuyện nay Hoàng Yến Chibi bị ghép đôi với hotboy này, mai dính tin đồn yêu đương với hotboy khác không hiếm. Thậm chí, báo chí còn lập hẳn cho cô gái 24 tuổi một danh sách mỹ nam thân thiết, trong vòng nghi vấn yêu đương. Nhưng đáp lại sự ồn ào của dư luận, lần nào cô cũng một mực phủ nhận.

Hoàng Yến Chibi hoá thân thành cô gái trưởng thành, níu kéo cuộc tình đã mất trong MV mới.

Cô khẳng định bản thân là người rất rõ ràng trong các mối quan hệ và không bao giờ mang chuyện tình cảm ra gây ồn ào. Hiện tại, vì lịch làm việc khá bận rộn nên cô không có thời gian để tìm kiếm một nửa của mình. “Tôi vẫn độc thân vui tính”, nữ ca sĩ chia sẻ. Và như thế, mong muốn kết hôn ở tuổi 26 của Hoàng Yến Chibi đang tạm gác lại một thời gian nữa để nhường đường cho đam mê.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 492
  •   Máy chủ tìm kiếm 168
  •   Khách viếng thăm 324
 
  •   Hôm nay 38,199
  •   Tháng hiện tại 1,099,807
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,011