Gần 1.000 người đến dự hội sách The Hidden Book 2019

Thứ hai - 18/03/2019 15:40
Gần 1.000 người đến dự hội sách The Hidden Book 2019 Gần 1.000 người đến dự hội sách The Hidden Book 2019

Dân trí Một trong những điểm nhấn nổi bật của sự kiện The Hidden Book 2019 chính là hoạt động đổi sách cũ – bán sách mới tại khu sách “Vừng ơi mở ra”. Đây chính là nơi những người tham gia có thể thoả sức khám phá và tìm đọc hàng trăm đầu sách…

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cùng tinh thần nhiệt huyết của hơn 70 thành viên ban tổ chức và tình nguyện viên, bắt đầu từ những ý tưởng trên trang giấy, hội sách The Hidden Book 2019: “Nghìn lẻ một đêm” đã diễn ra thành công với gần 1.000 bạn trẻ tại khuôn viên Cung Thiếu Nhi Hà Nội.

Gần 1.000 người đến dự hội sách The Hidden Book 2019 1

Hội chợ sách được tổ chức bởi CLB Ams Advisor – CLB học thuật lớn nhất trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã đem đến một không gian sôi động dành cho gần 1.000 “mọt sách” vào dịp cuối tuần qua.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của sự kiện chính là hoạt động đổi sách cũ – bán sách mới tại khu sách “Vừng ơi mở ra”. Đây chính là nơi những người tham gia có thể thoả sức khám phá và tìm đọc hàng trăm đầu sách đến từ các thương hiệu tên tuổi.

Đáng chú ý, xoay quanh chủ đề “Nghìn lẻ một đêm”, hội chợ còn trở thành một sân chơi bổ ích “học mà chơi, chơi mà học” cho các bạn trẻ có tình yêu với sách. Ở khu trò chơi lấy các chủ đề từ sách, người tham gia có cơ hội thử sức với chuỗi hoạt động kết hợp thể chất – trí tuệ thú vị như “Vườn táo vàng”, “Hành trình thứ 8”, “Aladdin & Cây đèn thần”, mang đậm màu sắc lễ hội độc đáo.

Gần 1.000 người đến dự hội sách The Hidden Book 2019 2

Các thành viên ban tổ chức và các tình nguyện viên của hội sách là các em học sinh.

Người tham gia hội sách cũng không thể bỏ qua khu “Lữ quán pháp sư”, nơi đem đến những chuyến tham quan vương quốc Ba Tư qua các vật phẩm văn hoá đặc trưng và trải nghiệm nghệ thuật vẽ Henna ấn tượng. Bên cạnh đó, hội sách còn có sự góp mặt của những tiết mục hết sức sôi động đến từ câu lạc bộ âm nhạc Glee Ams, câu lạc bộ M4U của THPT Nguyễn Tất Thành, nhóm PHT Art Crew thuộc THPT Phạm Hồng Thái hay ban nhạc Nicoteens…

Ra đời từ năm 2017, The Hidden Book là sự kiện thường niên và đang cho thấy sức hút của chương trình qua từng năm trong vai trò là điểm hẹn của những bạn trẻ yêu sách. Ngoài mục đích hướng đến là tạo nên một không gian trao đổi về sách và góp phần nâng cao văn hoá đọc trong cộng đồng, The Hidden Book còn truyền đi niềm cảm hứng, niềm yêu thích đối với sách tới tất cả những người tham gia.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 195
  •   Máy chủ tìm kiếm 77
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 27,266
  •   Tháng hiện tại 717,872
  •   Tổng lượt truy cập 128,336,111