Đổng Khiết ngọt ngào, trẻ trung trong hình ảnh nữ thư ký dù đã U40

Thứ tư - 20/03/2019 13:18
Đổng Khiết ngọt ngào, trẻ trung trong hình ảnh nữ thư ký dù đã U40 Đổng Khiết ngọt ngào, trẻ trung trong hình ảnh nữ thư ký dù đã U40

Dân trí Từng bị khán giả “tẩy chay” nhưng Đổng Khiết dần lấy lại hình ảnh, và được đón nhận nhờ thành công của một số siêu phẩm truyền hình trong năm 2018.

Đổng Khiết là một trong những mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nổi tiếng với nhiều vai diễn như Lãnh Thanh Thu trong “Kim Phấn thế gia” (2003), Chúc Anh Đài trong “Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài” (2007)…Chỉ trong vòng 3 năm bước vào làng giải trí cô đã trở thành ngôi sao hạng A, điều mà nhiều đại hoa đán mất nhiều năm trời nỗ lực.

Tuy nhiên scandal ngoại tình năm 2012 khiến Đổng Khiết từ một ngọc nữ trong mắt người hâm mộ trở thành một phụ nữ “lẳng lơ”. Cô bị “cáo buộc” ngoại tình với Vương Đại Trị trong khoảng thời gian làm thủ tục ly hôn với Phan Việt Minh.

Đổng Khiết ngọt ngào, trẻ trung trong hình ảnh nữ thư ký dù đã U40 1

Đổng Khiết ngọt ngào, trẻ trung trong hình ảnh nữ thư ký dù đã gần tuổi tứ tuần.

 

Sau scandal, Đổng Khiết gần như “mất tất cả” danh tiếng đã xây dựng bằng cả thanh xuân. Trải qua một thời gian sự nghiệp xuống dốc và gần như đóng băng, Đổng Khiết đã trở lại mạnh mẽ trong năm 2018. Từ những siêu phẩm cổ trang như “Tam quốc cơ mật”, “Hậu cung Như Ý truyện” và gần nhất là phim gia đình “Báu vật của cha”, hình ảnh của Đổng Khiết từng bước được khán giả đón nhận một lần nữa.

Tại thời điểm phát sóng ở Trung Quốc, “Báu vật của cha” luôn nằm trong top đầu rating truyền hình và được gián màn ảnh nhỏ yêu thích. Với nội dung xoay quanh chủ đề cuộc sống gia đình, bộ phim như một lời răn dạy các con phải biết quý trọng, hiếu thảo khi cha mẹ còn sống. Dù mắc sai lầm cha mẹ vẫn luôn sẵn sàng lắng nghe, giúp các con chỉnh sửa và hơn hết gia đình chính là để yêu thương.

Trong “Báu vật của cha”, Đổng Khiết vào vai một cô thư ký xinh đẹp, tự lập. Phòng Thiên Tâm (Đổng Khiết) mồ côi mẹ từ nhỏ và được lớn lên trong vòng tay cha cùng 2 người em trai. Tuy nhiên vì từng bị tổn thương trong tình cảm nên cô không có ý định lập gia đình. Cuộc sống của Thiên Tâm cứ êm đềm trôi đến khi Vương Thước (Địch Thiên Lâm) xuất hiện. Suy nghĩ Thiên Tâm có quan hệ mờ ám với cha mình nên anh luôn tìm mọi cách tiếp cận làm khó dễ cô. Đến tận khi mọi hiểu lầm được tháo gỡ hai người mới nhận ra mình đã phải lòng đối phương.

Đổng Khiết ngọt ngào, trẻ trung trong hình ảnh nữ thư ký dù đã U40 2
Đổng Khiết và các diễn viên phim "Báu vật của cha".

Nổi tiếng là diễn viên thực lực, Đổng Khiết đã thể hiện thành công một Phòng Thiên Tâm khi quả quyết, cứng rắn lúc mềm mỏng, dịu dàng. Cô còn đặc biệt ghi điểm với người hâm mộ bằng sự trẻ trung, xinh đẹp dù đã gần 40 tuổi.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực Đổng Khiết, Địch Thiên Lâm, Lý Lập Quần, Khưu Trạch… “Báu vật của cha” một bộ phim về chủ đề gia đình hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần bổ ích cho khán giả màn ảnh nhỏ.

Bộ phim sẽ lên sóng HTV7 lúc 12h30 thứ 2 – thứ 7 từ ngày 25/3.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 77
 
  •   Hôm nay 14,016
  •   Tháng hiện tại 525,115
  •   Tổng lượt truy cập 128,143,354