Diễn viên Nguyễn Anh Tú “làm khó” các ứng viên của “Cơ Hội Cho Ai”

Thứ bảy - 14/09/2019 20:18
Diễn viên Nguyễn Anh Tú “làm khó” các ứng viên của “Cơ Hội Cho Ai” Diễn viên Nguyễn Anh Tú “làm khó” các ứng viên của “Cơ Hội Cho Ai”

Chương trình 'Cơ hội cho ai - Whose Chance' chính thức lên sóng sau thời gian dài ấp ủ ý tưởng, với sự dẫn dắt của MC- Nhà báo Lại Văn Sâm. Trong tập 1, hai gương mặt gồm Đặng Thu Hà và Phạm Tiến Quyết tranh tài cùng nhau để thuyết phục các nhà tuyển dụng.

Đây là lần đầu tiên 6 Sếp là lãnh đạo của những tập đoàn lớn tại Việt Nam sẽ đến để trao cơ hội làm việc cho các ứng viên giỏi.

Diễn viên Nguyễn Anh Tú “làm khó” các ứng viên của “Cơ Hội Cho Ai” 1

Trong tập 1, hai gương mặt gồm Đặng Thu Hà và Phạm Tiến Quyết tranh tài cùng nhau để thuyết phục các nhà tuyển dụng.

Diễn viên Nguyễn Anh Tú “làm khó” các ứng viên của “Cơ Hội Cho Ai” 2

Trên sân khấu, Đặng Thu Hà cho biết cô đang làm tổ chức sự kiện tự do tại Hà Nội. Cô mong muốn có một công việc ổn định để không lãng phí sức trẻ. Nữ ứng viên kể câu chuyện ngày bé tự kinh doanh để thuyết phục các sếp.

Diễn viên Nguyễn Anh Tú “làm khó” các ứng viên của “Cơ Hội Cho Ai” 3

Trong khi đó, thí sinh Tiến Quyết cho biết anh có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý, tổ chức sự kiện… Nam ứng viên bày tỏ mong muốn được theo đuổi công việc trợ lý giám đốc thương hiệu với mong muốn lên kế hoạch, tạo ra chiến dịch truyền thông để quảng bá thương hiệu. Với phần chia sẻ đầy thuyết phục, Tiến Quyết xuất sắc giành chiến thắng trước Thu Hà với điểm số 73 điểm để bước tiếp vòng thi thứ hai.

Diễn viên Nguyễn Anh Tú “làm khó” các ứng viên của “Cơ Hội Cho Ai” 4

Trước khi bước vào vòng thi tiếp theo, Tiến Quyết phải nhập kỳ vọng vào chiếc vali bí mật. Sau đó, anh trải qua tình huống mà chương trình đặt ra để bộc lộ khả năng tư duy, cảm xúc… Vào vai một nhân viên mới, Tiến Quyết lưu loát trả lời các câu hỏi do diễn viên Nguyễn Anh Tú đặt ra. Trước những tình huống và câu hỏi xoáy của Nguyễn Anh Tú, Tiến Quyết đã trả lời và giải quyết rất tốt đẹp. Đồng thời, nam ứng viên còn khéo léo lồng ghép những kinh nghiệm làm việc của mình và nhận được lời khen của các sếp. Sau đó, nam ứng viên xuất sắc trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyên ngành của mình. “Tôi thích quảng cáo.Tôi mong muốn tạo ra những chiến dịch truyền thông có ý nghĩa, lan tỏa cộng đồng và tạo ra hoạt động quảng cáo đi vào lòng người hơn".

Diễn viên Nguyễn Anh Tú “làm khó” các ứng viên của “Cơ Hội Cho Ai” 5

Không riêng gì ‘Sếp’ Nga, có đến 4 sếp nhấn nút xanh để tiếp tục trao cơ hội cho nam ứng viên bước tiếp vào vòng ba.

Diễn viên Nguyễn Anh Tú “làm khó” các ứng viên của “Cơ Hội Cho Ai” 6

Bước vào vòng cuối cùng, Tiến Quyết có cơ hội lắng nghe các sếp chia sẻ và thuyết phục. 'Sếp' Hưng cho biết tuổi trẻ là điều ông băn khoăn khi quyết định giao việc cho nam ứng viên.

Đứng trước 4 cơ hội trao cho mình, Tiến Quyết cho biết anh phải theo kế hoạch của bản thân và dự định lâu dài với lĩnh vực của mình nên chỉ phân vân giữa 'Sếp' Nga và 'Sếp' Khánh.

Chia sẻ về lý do lựa chọn 'Sếp' Khánh, thậm chí là từ bỏ mức lương 25 triệu đồng trước đó, Tiến Quyết cho biết: “Tôi thấy đây là môi trường khuyến khích sự sáng tạo, năng động. Khi tôi ở môi trường đó, tôi sẽ có cơ hội phát triển nhiều hơn. Tôi mới ra trường, tôi có cơ hội nhận được sự quan tâm của 4 sếp khiến tôi thấy rất vui mừng”.

PV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 210
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 11,714
  •   Tháng hiện tại 1,073,322
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,526