Đêm nhạc không thể bỏ qua dành cho tín đồ nhạc Trịnh, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn

Thứ sáu - 22/03/2019 17:16
Đêm nhạc không thể bỏ qua dành cho tín đồ nhạc Trịnh, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn Đêm nhạc không thể bỏ qua dành cho tín đồ nhạc Trịnh, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn

Dân trí Chương trình Đêm nhạc Trịnh Công Sơn – Một kiếp rong chơi sẽ được tổ chức vào 19h00 ngày 31/03/2019 tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Chương trình được tổ chức bởi CLB249 cùng King Broker và Hương Queen.

Nhằm tưởng nhớ và tôn vinh nhạc sĩ tài hoa, CLB249 (Câu lạc bộ những người doanh nhân họ Trịnh) đã đứng ra tổ chức chương trình” Đêm nhạc Trịnh Công Sơn – Một kiếm rong chơi “dành cho tất cả những người đam mê nhạc Trịnh và yêu mến cố nhạc nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Khác với những chương trình đại nhạc hội, với những sâu khấu tráng lệ, với những nghệ sĩ diva hàng đầu tại đêm nhạc này, BTC đã tìm cho mình một phong cách mộc mạc giản dị và gần gũi với cộng đồng bình dân đó chính là chất liệu du ca trong nhạc Trịnh Công Sơn.

Chương trình với sự góp mặt của cặp đôi nghệ sĩ: Nguyễn Hữu Thái Hòa – Hồng Hạnh là những người đã có nhiều thời gian gắn bó với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và được gần gũi với cố nhạc sĩ trong nhưng năm cuối đời.

Đêm nhạc không thể bỏ qua dành cho tín đồ nhạc Trịnh, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn 1

Đã nổi tiếng với vai trò quản trị chiến lược cho các tập đoàn lớn như FPT, VNPT, Dầu Khí nhưng rất nhiều người bất ngờ khi anh còn là một tài tử hát nhạc Trịnh, là một người hát nhạc Trịnh với tất cả trái tim và nhiệt huyết. Còn ca sĩ Hồng Hạnh  xuất thân trong một gia đình có nền tảng âm nhạc vững vàng, cha mẹ cô là cặp song ca Nguyễn Hữu Thiết - Ngọc Cẩm lừng danh ở thập niên 40 – 50, và Hồng Hạnh cũng đã đồng hành với Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từ những năm 1990.

Theo Anh Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Giám đốc sản xuất chương trình cho hay:

“Hàng năm vào dịp này CLB249 đều tổ chức đêm nhạc Trịnh Công Sơn. Với tất cả nhiệt huyết, chúng tôi mong muốn rằng sẽ mang đến cho cộng đồng bữa tiệc âm nhạc được đầu tư nghiêm túc, đảm bảo tính nghệ thuật, sự bài bản chuyên nghiệp nhưng cũng rất gần gũi và thân thiện với mọi người. Ngoài cặp đôi nghệ sĩ Thái Hòa – Hồng Hạnh chúng tôi cũng mời các nghệ sĩ cộng đồng nổi tiếng như: Nguyệt Ca, Hoàng Lân, Nhật Anh, Thanh Hiền, Quỳnh Nga, Nhóm du ca nhạc Trịnh”

Đêm nhạc không thể bỏ qua dành cho tín đồ nhạc Trịnh, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn 2

Trịnh Nguyên Tuấn Anh Founder King Broker – Thành viên CLB249

Chương trình này có gì khác biệt và đặc sắc?

Khán giả sẽ thật bất ngờ khi được nghe một số ca khúc lạ, được chia sẻ những câu truyện đằng sau mỗi ca khúc, được thấu hiểu giá trị nhân văn và ý nghĩa trong nhạc Trịnh. Ngoài ra trong đêm nhạc mọi người sẽ được thưởng ngoạn Bộ sưu tập thiết kế áo dài “Như cánh vạc bay” của thương hiệu Hương Queen để liên tưởng tới những nàng thơ trong tác phẩm của Trịnh Công Sơn.

Đêm nhạc không thể bỏ qua dành cho tín đồ nhạc Trịnh, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn 3

Nữ hoàng hoa hồng, Bùi Thanh Hương sáng lập thương hiệu áo dài Hương Queen chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được tham gia phối hợp tổ chức chương trình này, tôi tin rằng giữa âm nhạc và thời trang có sự giao thoa. Và nhạc Trịnh là cây cầu kết nối mang lại cho tôi cảm hứng để thiết kế bộ sưu tập áo dài “ Như cánh vạc bay ”. Mọi người cùng chờ đón và hẹn gặp lại ở Đêm nhạc Trịnh Công Sơn nhé”.

Các đơn vị muốn đồng hành, hợp tác, hỗ trợ xin liên hệ Hotline: 086.8888.000

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 308
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 306
 
  •   Hôm nay 46,083
  •   Tháng hiện tại 1,107,691
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,895