Danh ca Tây Ban Nha mắc Covid-19

Thứ hai - 23/03/2020 10:21
Danh ca Tây Ban Nha mắc Covid-19 Danh ca Tây Ban Nha mắc Covid-19

Dân trí Ngôi sao ca nhạc người Tây Ban Nha Placido Domingo vừa thông báo với người hâm mộ là ông đã nhiễm virus corona.

Ca sĩ opera người Tây Ban Nha Placido Domingo vừa thông báo qua trang cá nhân Facebook rằng ông bị nhiễm virus corona và đang tự cách ly.

Trong thông báo của mình, Domingo, 79 tuổi, kêu gọi những người khác "hết sức cẩn thận" và tuân theo các hướng dẫn cơ bản về rửa tay và cách ly để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Ca sĩ kỳ cựu đã quyết định đi xét nghiệm sau khi bị sốt cao và ho. Kết quả dương tính khiến ông buộc phải cẩn thận chăm sóc sức khỏe cá nhân.

Danh ca Tây Ban Nha mắc Covid-19 1

Placido Domingo viết: "Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải thông báo cho bạn rằng tôi đã xét nghiệm và dương tính với virus corona.Gia đình tôi và tôi đều tự cách ly - nó được coi là cần thiết về mặt y tế.

Hiện tại tất cả chúng tôi đều ổn nhưng tôi đã có các triệu chứng sốt và ho do đó quyết định đi xét nghiệm. Tôi xin mọi người hãy cực kỳ cẩn thận, hãy làm theo các hướng dẫn cơ bản bằng cách rửa tay thường xuyên, giữ khoảng cách với những người khác, làm mọi cách bạn có thể để ngăn chặn virrus lây lan và trên hết - hãy ở nhà nếu bạn có thể!

Chúng ta có thể cùng nhau chống lại virus này và ngăn chặn cuộc khủng hoảng toàn cầu hiện nay và hy vọng sớm trở lại cuộc sống bình thường.Vui lòng làm theo các hướng dẫn và quy định của chính quyền địa phương để giữ an toàn và bảo vệ không chỉ bản thân bạn mà toàn bộ cộng đồng và xã hội."

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 243
  •   Máy chủ tìm kiếm 122
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 9,259
  •   Tháng hiện tại 622,160
  •   Tổng lượt truy cập 128,240,399