Cuối năm rủ nhau đi ăn pizza hải sản tươi.

Chủ nhật - 04/01/2015 07:43
Cuối năm rủ nhau đi ăn pizza hải sản tươi. Cuối năm rủ nhau đi ăn pizza hải sản tươi.

Quá quen thuộc với những chiếc bánh pizza như thế, cho nên, mùa lễ hội này, sự xuất hiện của “pizza hải sản tươi” như một luồng gió mới mẻ cho các tín đồ pizza.

Với những người trẻ tuổi, pizza chắc hẳn là một món quen thuộc, khoái khẩu trong những buổi gặp gỡ bạn bè thông thường. Thế thì cuối năm ăn pizza đâu có gì mới mẻ? Thực ra, vào mùa lễ hội, khi mà mọi thứ đều bắt đầu được đổi mới để đón một năm sắp đến, thì món pizza chắc chắn cũng chẳng giống ngày thường mà phải đặc sắc hơn nhiều. Và thời điểm này, các bạn trẻ đang râm ran rủ nhau đi ăn “pizza hải sản tươi”!

Người ta đến với pizza có rất nhiều lý do: Vị ngon đặc trưng món Ý, vì lớp vỏ giòn kết hợp nhân phong phú, vì cách ăn vui miệng, hợp với giới trẻ… Nhưng có lẽ, ít ai lại lựa chọn pizza vì thích nhân “tươi”. Bởi đơn giản, nói đến pizza là nói đến fast food, món ăn mà người ta có thể đòi hỏi cái ngon, tinh tế thông qua chế biến, chứ không thể đòi hỏi những nguyên liệu trong nhân cắn vào còn tươi roi rói vị hải sản, vị thịt nguyên chất được.

Quá quen thuộc với những chiếc bánh pizza như thế, cho nên, mùa lễ hội này, sự xuất hiện của “pizza hải sản tươi” như một luồng gió mới mẻ cho các tín đồ pizza. Thử tưởng tượng, một chiếc bánh pizza, ngoài lớp vỏ giòn thơm, phô mai beo béo, bên trong là những lát thịt cua khá to, tươi rói được ướp gia vị thật đậm đà, cắn vào từng miếng như đang thưởng thức hải hản tươi sống mới đánh bắt, chế biến và nếm ngay, mê say bởi vị ngọt tươi rất đỗi tự nhiên. Mà không chỉ có “hải sản tươi”, loại pizza đặc biệt này còn có nhân “thịt gà tươi” với gà cắt từng miếng lớn, ướp sốt teriyaki cùng các hương liệu, rau củ khác. Thịt gà là loại thịt tươi, cắn vào từng miếng còn thơm ngọt, mềm mịn, đậm vị…

Cuối năm rủ nhau đi ăn pizza hải sản tươi. 1

Vị tươi ngon từ những nguyên liệu chế biến làm nên những chiếc bánh pizza đậm đà, tròn vị

Chắc hẳn bạn đã rất thắc mắc loại pizza với lớp tươi roi rói này đến từ đâu mà lạ thế. Kì thực, loại pizza này có cái tên cũng rất lạ: Cheesy Bites “Chấm chấm”, một sáng tạo mới dành riêng cho lễ hội năm nay.

Với Cheesy Bites “Chấm chấm”, lớp nhân tươi ngon của nó đã làm “điên đảo” không biết bao nhiêu tín đồ của pizza, “hạ gục” ngay khẩu vị của họ trong lần đầu tiên nếm thử, khi vừa thưởng thức đã thốt lên: Sao mà tươi ngon, đậm đà đến thế!

Cuối năm rủ nhau đi ăn pizza hải sản tươi. 2

Ngoài lớp nhân tươi đặc sắc, chiếc pizza đặc biệt mùa lễ hội còn có lớp vỏ “cuộn” và phong cách ăn “chấm chấm” độc đáo

Nhưng cái “lạ” của Cheesy Bites “Chấm chấm” không chỉ đến từ lớp nhân tươi đặc sắc. Đây là một chiếc bánh chứa đựng sự sáng tạo hoàn hảo, từ ngoại hình bánh đến lớp vỏ, lớp đế, lớp nhân, sốt và cả cách ăn. Cheesy Bites “Chấm chấm” hoàn toàn không phải một chiếc bánh pizza tròn nướng chín và cắt ra từng khoanh mỗi khi ăn như pizza thông thường. Chẳng cần động tới dao ăn, bánh được tạo thành từng cuộn nhỏ vừa tay cầm, bên trong mỗi cuộn là lớp nhân phô mai hai màu thượng hạng của châu Âu, lớp vỏ của mỗi cuộn bánh có lớp phủ mè và phô mai bột thơm ngất ngây.

Khi ăn, người ta cầm từng cuộn, kẹp với lớp nhân, chấm vào một loại nước sốt đặc chế cho riêng Cheesy Bites “Chấm chấm” thay cho các loại tương thong thường, đó là sốt dâu. Những hương, vị này hoà quyện vào nhau, chấm với sốt dâu lạ miệng, cộng với lớp nhân tươi rói, khiến cho miếng bánh trở nên đặc sắc mà mỗi lần cắn vào đều là một bất ngờ của khẩu vị. Cầm từng cuộn khéo léo, chấm, thưởng thức… cứ thế, bạn sẽ quên mất thời gian tự lúc nào.

Cuối năm rủ nhau đi ăn pizza hải sản tươi. 3

Thưởng thức một món ăn tươi ngon khiến người ta cởi mở & chia sẻ nhiều hơn trong những câu chuyện mùa cuối năm

Những ngày lễ hội cuối năm, bao giờ cũng là lúc tâm trạng người ta rộn ràng, náo nức nhất. Thời điểm này, ai cũng có mong muốn được ngồi lại, cùng nhau thưởng thức một món ngon nào đó, chia sẻ cùng nhau những vui buồn, ước vọng… Một lý do để Cheesy Bites “Chấm chấm” – bánh pizza với lớp nhân tươi thu hút giới trẻ, không chỉ bởi vì bánh ngon. Cheesy Bites “Chấm chấm” còn được mệnh danh là chiếc bánh của sự sẻ chia. Bởi khi thưởng thức vị ngon lạ lẫm và đặc biệt của bánh, người ta sẽ chẳng muốn ăn một mình mà nghĩ ngay đến, và mong muốn chia sẻ cũng bạn bè, đồng nghiệp, nhất là cùng với những người thân yêu...

Bên chiếc bánh đậm đà và đặc sắc, những câu chuyện ngày cuối năm râm ran hơn, người ta cởi mở với nhau hơn, sẻ chia yêu thương, để rồi từ đó, những ước vọng cho tương lai sẽ được thắp lên, cho những ngày tháng đẹp đẽ sắp tới của tuổi trẻ.

Một chiếc bánh ngon và chứa đựng nhiều ý nghĩa tuyệt vời. Bởi thế mà mùa lễ hội này, Cheesy Bites “chấm chấm” đang được các bạn trẻ yêu thích tại Pizza Hut.

Cùng “Chấm chấm” trong niềm vui chào năm mới, bạn nhé!

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: mê say
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 21,875
  •   Tháng hiện tại 600,045
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,284