Cubicland Coffee & Tea ra mắt sản phẩm Lục trà tua-tua

Thứ tư - 01/08/2018 19:55
Cubicland Coffee & Tea ra mắt sản phẩm Lục trà tua-tua Cubicland Coffee & Tea ra mắt sản phẩm Lục trà tua-tua

Thương hiệu Cubicland Coffee & Tea vừa cho ra mắt sản phẩm mới, dòng Lục trà tua-tua với sự hòa quyện giữa lục trà thơm mát và sữa chua Yakult Đài Loan bổ dưỡng. Đây là loại trà tốt cho sức khỏe với nhiều thành phần đặc biệt như trà xanh, sữa chua và được chế biến với công thức độc đáo, chất lượng tuyệt hảo.

Cubicland Coffee & Tea ra mắt sản phẩm Lục trà tua-tua 1

Được biết, dòng sản phẩm Lục trà Tua-tua là món thức uống đặc biệt được yêu thích tại Đài Loan với sự hòa quyện giữa lục trà và sữa chua Yakult Đài Loan. Yakult được hình thành từ tâm huyết của Dr. Shirota - bác sĩ người Nhật với hy vọng mọi người được khỏe mạnh. Yakult là sữa uống lên men từ sữa bột gầy, đường, nước và chủng khuẩn Lactobacillus casei Shirota.

Cubicland Coffee & Tea ra mắt sản phẩm Lục trà tua-tua 2

Lục trà Tua-Tua

Mỗi chai Yakult có chứa hơn 6.5 tỉ khuẩn L.casei Shirota. Không giống như hầu hết những chủng khuẩn bình thường khác trong Yogurt, khuẩn L.casei Shirota có khả năng sống sót trong dịch vị dạ dày và dịch vị mật, tiến đến ruột vẫn sống, hỗ trợ phục hồi sự cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.

Lục trà còn có tên gọi khác là trà xanh, nó khác so với trà đen (còn gọi là hồng trà). Đây là nguyên liệu rất quen thuộc và có mặt rất nhiều ở Việt Nam.

Cubicland Coffee & Tea ra mắt sản phẩm Lục trà tua-tua 3

Trà xanh thường được lấy lá non. Người thu hoạch trà sẽ đem những lá non này về hấp rồi đảo đều lá trà bằng tay hoặc máy, sau đó sấy khô. Lục trà không trải qua công đoạn oxy hóa, vì thế nước pha ra sẽ có màu xanh hoặc vàng, mang mùi như mùi lúa non (đối với trà hấp) và mùi cháy (đối với trà xào), đồng thời có vị chát.

Cubicland Coffee & Tea ra mắt sản phẩm Lục trà tua-tua 4

Lục trà kết hợp nhiều nguyên liệu sẽ cho ra thức uống cực ngon

Với các lợi ích cho cơ thể như chống lão hóa, ngăn ngừa các bệnh về gan, tim mạch nên lục trà ngày càng được ưa chuộng. Cũng từ đó, Cubicland Coffee & Tea đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Lục trà Tua-Tua này.

Cubicland Coffee & Tea ra mắt sản phẩm Lục trà tua-tua 5

Thức uống mát lạnh và bổ dưỡng này đã "đốn tim" MC Như Quỳnh khi có mặt tại Việt Nam

Với mong muốn mang đến cho các tín đồ trà sữa một loại thức uống vừa giải khát, vừa đáp ứng được lượng dinh dưỡng cần thiết, cũng như tăng thêm sức đề kháng cho khách hàng, Lục trà tua-tua chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ khó tính nhất.

Khánh Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 24,894
  •   Tháng hiện tại 575,487
  •   Tổng lượt truy cập 128,193,726