Chí Nhân lên tiếng về tin đồn có "người mới" sau khi chia tay Minh Hà

Thứ bảy - 26/10/2019 10:44
Chí Nhân lên tiếng về tin đồn có "người mới" sau khi chia tay Minh Hà Chí Nhân lên tiếng về tin đồn có "người mới" sau khi chia tay Minh Hà

Dân trí Chí Nhân rất kiệm lời khi được hỏi về chuyện chia tay MC Minh Hà. Tuy nhiên, nam diễn viên lại tỏ ra bức xúc khi ảnh riêng tư của mình với bạn gái bị đưa lên mạng.

 Chí Nhân có thể chia sẻ một chút về vai diễn mới nhất của mình trong phim “Sinh tử”?

Trong phim “Sinh tử” tôi may mắn được đạo diễn phân đóng vai con trai Chủ tịch tỉnh. Khi đọc kịch bản tôi gặp khá nhiều áp lực bởi đây là vai nặng ký và đòi hỏi phải diễn nội tâm khá nhiều. Tuy nhiên, điều khiến tôi có nhiều cảm hứng để thực hiện vai này đó là nhận được sự động viên rất nhiều của đạo diễn lẫn các thành viên trong đoàn làm phim.

Chí Nhân lên tiếng về tin đồn có "người mới" sau khi chia tay Minh Hà 1

NSND Hoàng Dũng và Chí Nhân trong buổi ra mắt phim "Sinh tử".

Hơn thế nữa, đây cũng là vai diễn mà tôi mơ ước lâu rồi. Thời mới về Nhà hát Kịch Hà Nội, tôi bắt đầu vai diễn chính bằng vai con trai của Chủ tịch tỉnh cũng tên là Trần Nghĩa và do NSND Hoàng Dũng đóng. Tôi cứ mơ ước sau này được đóng một vai có cả ba Hoàng Dũng nữa trên phim và lần này tôi đã được thoả ước mong.

Có một thuận lợi mà cũng thành bất lợi đó là ngoài đời tôi với NSND Hoàng Dũng rất thân thiết và tôi thường gọi NSND Hoàng Dũng là “ba” đến khi vào phim lại phải gọi bằng “bố”. Nhiều khi bị quên gọi nhầm lại phải quay lại.

Ngoài ra, có một sự cố nho nhỏ nữa đó là khi chuẩn bị bước vào quay tôi bị chấn thương ở chân. Đến bệnh viện Việt Đức chụp chiếu thì bác sĩ bảo phải bó bột 3 tuần. Nhưng vì sắp quay phim nên không thể bó bột được và nếu không bó bột chân có thể sẽ thành tật. Tôi đành phải chấp nhận bó bột vì không còn cách nào khác. Tuy nhiên, trong đoàn phim chỉ có 2 người này đó là người làm phục trang và bác lái xe.

Đây được xem là một dạng vai phản diện mà trước nay Chí Nhân chưa hề kinh qua. Điều đó có khiến anh chờn chợn?

Mỗi dạng vai đều có tính cách, số phận và tạo hình nhân vật khác nhau. Người tốt cũng có nhiều dạng người tốt, người xấu cũng có nhiều dạng người xấu. Theo tôi thì không có người nào hoàn toàn tốt và cũng không có người nào hoàn toàn xấu. Điều quan trọng là phải tìm ra được những nét tính cách đặc trưng của nhân vật như một chiếc chìa khoá để làm nên tâm lý nhân vật.

Tôi chỉ sợ khán giả không có cảm xúc gì với vai diễn do tôi thể hiện thôi, còn khán giả yêu hay ghét vai này tôi đều mừng cả. Bởi suy cho cùng, yêu là yêu nhân vật, ghét là ghét nhân vật.

Chí Nhân lên tiếng về tin đồn có "người mới" sau khi chia tay Minh Hà 2

Nghi án Chí Nhân và Minh Hà chia tay khiến nhiều người xôn xao.

Trong phim có nhiều cảnh rất nóng bỏng giữa Chí Nhân với Quỳnh Nga. Anh nói gì về những cảnh này?

Thật sự, đây cũng là một khó khăn lớn đối với tôi và Quỳnh Nga. Ngay khi mới bước vào quay, cảnh đầu tiên chúng tôi phải thực hiện là hôn nhau. Lần hôn nào cũng “bùng cháy” và “dữ dội” cả. Tôi rất ngại và Nga cũng rất ngại vì trước đó hai anh em cũng chưa biết gì nhiều về nhau. May là khi thực hiện một đúp “ăn” luôn nên không phải quay lại nhiều lần. Tôi không có thói quen nhận xét về bạn diễn nhưng tôi thấy Quỳnh Nga là một người rất hợp tác với bạn diễn.

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh Chí Nhân hẹn hò với một cô gái lạ. Nhiều người cho rằng, anh với MC Minh Hà đã chia tay nhau?

Từ khi ly hôn đến giờ tôi là người độc thân, tự do… Về bức ảnh hôm đó thì tôi biết ai là người chụp. Tôi đã gặp người đó đề nghị người đó xoá đi nhưng họ không chịu. Tôi rất bực mình khi cuộc sống riêng tư của mình bị xâm phạm. Tôi bây giờ là người độc thân, chẳng lẽ đi ăn với ai cũng phải hét lên thật to rằng đó không phải người yêu.

Vậy cô gái trong bức ảnh đó có phải là người mới của Chí Nhân?

Đó chỉ là một người bạn và chúng tôi chỉ đi ăn chung với nhau thôi mà. Bây giờ cứ hễ tôi đi ăn với cô gái nào cũng nghĩ đó là người yêu mới thì một năm tôi có mà có cả hàng tá người yêu (cười).

Chí Nhân lên tiếng về tin đồn có "người mới" sau khi chia tay Minh Hà 3

Bức ảnh Chí Nhân đi ăn cùng một người bạn được phát tán trên mạng xã hội mới đây.

Thời gian trước, Minh Hà và Chí Nhân đi đâu cũng có nhau. Vậy vì sao thời gian gần đây hai người lại tách biệt? Phải chăng chuyện chia tay nhau là sự thật?

Lâu rồi tôi với Minh Hà không hợp tác chung với nhau dự án nào cả. Còn vì sao chúng tôi chia tay thì mọi người đi hỏi Minh Hà ấy.

Gần đây, vợ cũ của anh là Thu Quỳnh chia sẻ đã có tình yêu mới còn Chí Nhân vẫn luôn giấu kín chuyện tình cảm của mình. Vì sao thế?

Chuyện mẹ Be có người mới là chuyện riêng của cô ấy, không liên quan gì tôi cả. Không thể mẹ Be công khai có người mới là tôi cũng công khai theo. Đàn ông đơn thân luôn coi con trai của mình là kim cương.

Có thể hình dung cuộc sống hiện tại của Chí Nhân?

Tôi đang sống cùng bố mẹ và cuối tuần tôi dành toàn bộ thời gian cho Be - con trai tôi. Trên giấy tờ tôi vẫn đang là người độc thân. Bố mẹ luôn tôn trọng cuộc sống độc thân của tôi và không bao giờ hối thúc chuyện lập gia đình.

Chí Nhân lên tiếng về tin đồn có "người mới" sau khi chia tay Minh Hà 4

Chí Nhân và con trai.

Ở thời điểm này, người bạn gái như thế nào là người phù hợp với anh?

Tôi không có mẫu bạn gái lí tưởng. Tôi thích người sống tình cảm và biết chia sẻ. Tôi cũng không có sợ phụ nữ. Phụ nữ rất đẹp và rất đáng để yêu thương.

Anh có cảm thấy tiếc không khi bên cạnh tên tuổi của Chí Nhân luôn có những thị phi và những ồn ào tình cảm?

Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn để khẳng định bản thân bằng những sản phẩm nghệ thuật của mình. Tôi cũng hy vọng những bộ phim tôi tham gia và những vai diễn tôi thể hiện sẽ được công chúng đón nhận, yêu quý.

Cảm ơn anh đã chia sẻ thông tin.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 394
  •   Máy chủ tìm kiếm 161
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 65,413
  •   Tháng hiện tại 1,056,996
  •   Tổng lượt truy cập 127,449,200