"Biệt Đội Hoa Hòe" xác lập thành tích khủng ngay tập mở màn, nhận được nhiều khen ngợi

Thứ bảy - 21/09/2019 11:32
"Biệt Đội Hoa Hòe" xác lập thành tích khủng ngay tập mở màn, nhận được nhiều khen ngợi "Biệt Đội Hoa Hòe" xác lập thành tích khủng ngay tập mở màn, nhận được nhiều khen ngợi

Dân trí "Biệt Đội Hoa Hòe: Trung tâm mai mối Joseon" đã có màn khởi động thuận lợi với mức rating vượt xa kỳ vọng và lời khen tới tấp từ phía khán giả.

Tập 1 và 2 của bộ phim “Biệt Đội Hoa Hòe: Trung tâm mai mối Joseon” (Flower Crew: Joseon Marriage Agency) đã chính thức ra mắt khán giả vào ngày 16/9 và nhanh chóng xác lập thành tích khủng.

Với mức rating khởi động đạt 4, 278%, bộ phim đã trở thành bộ phim có rating mở đầu cao thứ hai trong lịch sử đài JTBC, vị trí thứ nhất từng thuộc về phim Chief of Staff (Trợ Lý Trưởng).

"Biệt Đội Hoa Hòe" xác lập thành tích khủng ngay tập mở màn, nhận được nhiều khen ngợi 1

Một số nhân vật trong phim.

Trước đó trong buổi họp báo ra mắt phim, 'tiên tử nháy mắt' Park Ji Hoon thổ lộ mức rating kỳ vọng của mình là 3%, có lẽ chính nam thần tượng cũng không ngờ rằng “Biệt Đội Hoa Hòe” sẽ lập được thành tích như vậy ngay ngày đầu ra mắt.

"Biệt Đội Hoa Hòe" xác lập thành tích khủng ngay tập mở màn, nhận được nhiều khen ngợi 2

Đây là lần đầu tiên Park Ji Hoon quay lại màn ảnh kể từ khi tham gia Produce 101 mùa 2.

Trong hai tập phim đầu, bộ phim chủ yếu giới thiệu xuất thân và mối quan hệ của dàn nhân vật chính đến với khán giả, đồng thời hé lộ về chuyện tình tay ba sẽ sớm xảy ra giữa cô nàng Gae Ddong với đức vua và chàng mai Ma Hoon.

Trước những diễn biến hài hước, vui nhộn nhưng không kém phần kịch tính ngay trong 2 tập mở đầu, khán giả Hàn Quốc đã có những nhận xét tích cực về bộ phim, chủ yếu là khen ngợi nội dung mới lạ cùng diễn xuất của các diễn viên.

"Thời gian trôi thật nhanh khi tôi theo dõi bộ phim, ngóng chờ tập tiếp theo"; "Bộ phim đã vượt qua những gì tôi mong đợi. Họ xây dựng cốt truyện lịch sử rất vững chắc, diễn xuất của các diễn viên cũng tốt nữa, đặc biệt là Park Ji Hoon ấy. Sao cậu ấy có thể diễn cảnh dễ thương một cách rất tự nhiên vậy nhỉ?"... là các bình luận của khán giả.

"Biệt Đội Hoa Hòe" xác lập thành tích khủng ngay tập mở màn, nhận được nhiều khen ngợi 3

Tổng hợp những khoảnh khắc 'dễ thương muốn xỉu' của Park Ji Hoon.

Ngoài ra từ khóa “Biệt đội hoa hòe: Trung mai mối Joseon tâm” ngay lập tức lọt no.1 toptrend tìm kiếm trên Naver ở mọi độ tuổi.

Bên cạnh thành tích xuất sắc này, "Biệt đội hoa hòe" còn thiết lập kỷ lục vô cùng đáng nể: Giành ngôi vị quán quân trên kênh tìm kiếm số một Hàn Quốc - Naver ở mọi độ tuổi. Ngoài ra, tại diễn đàn Daum, từ khóa Biệt đội hoa hòe cũng ẵm luôn ngôi vương.

Gạt qua mọi nghi ngờ về nội dung nhàm chán hay dàn diễn viên không quá đình đám, “Biệt đội hoa hòe” vẫn chứng tỏ được mình là "chiến mã" trên đường đua phim truyền hình năm 2019.

Bộ phim được phát sóng tại Việt Nam, song song với Hàn Quốc.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 257
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 256
 
  •   Hôm nay 42,590
  •   Tháng hiện tại 1,104,198
  •   Tổng lượt truy cập 127,496,402