Bầu bí sinh nở, các mỹ nhân đình đám vẫn đẹp "mòn con mắt"

Chủ nhật - 29/07/2018 02:12
Bầu bí sinh nở, các mỹ nhân đình đám vẫn đẹp "mòn con mắt" Bầu bí sinh nở, các mỹ nhân đình đám vẫn đẹp "mòn con mắt"

Dân trí Nhắc tới chuyện bận bịu chăm con, nhiều người thường nghĩ rằng các bà mẹ sẽ thiếu thốn thời gian dành cho bản thân nên “bỏ bê” nhan sắc. Tuy nhiên, vẫn có không ít ngôi sao đình đám sau khi sinh con thì lại càng đẹp mặn mà và khiến cho ai nấy mê mệt.

Bầu bí sinh nở, các mỹ nhân đình đám vẫn đẹp "mòn con mắt" 1

Nhiều fans hâm mộ sẽ giật mình khi nhận ra rằng Natalia Vodianova đã trải qua tới 5 lần sinh nở nhưng vẫn sở hữu vòng eo con kiến. Bí quyết giảm cân của chân dài này là khiêu vũ trên những bài nhạc ấm áp, lãng mạn. Sở dĩ Natalia Vodianova không lựa chọn các bài tập gym, yoga là vì bà mẹ 5 con sợ bị… to bắp tay.

Bầu bí sinh nở, các mỹ nhân đình đám vẫn đẹp "mòn con mắt" 2

Sau khi đã có hai cô con gái, vào tháng 12 năm ngoái, Jessica Alba đã lại tiếp tục sinh thêm một cậu con trai. Tuy nhiên, vóc dáng của "thiên thần bóng tối" vẫn chẳng có gì thay đổi và tất cả là nhờ Jessica Alba luôn trân trọng giấc ngủ và theo đuổi chế độ ăn ít đường.

Bầu bí sinh nở, các mỹ nhân đình đám vẫn đẹp "mòn con mắt" 3

Julia Roberts cũng là một bà mẹ 3 con dáng chuẩn đáng ngưỡng mộ tại Hollywood. Thậm chí, hồi năm ngoái, tạp chí People còn có lần thứ 5 vinh danh Julia Roberts là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.

Bầu bí sinh nở, các mỹ nhân đình đám vẫn đẹp "mòn con mắt" 4

Để có thể duy trì vóc dáng song song với việc nuôi dạy tới 4 người con, Victoria Beckham đã phải kiên trì tập luyện 2 giờ mỗi ngày. Bà Becks thậm chí còn thức dậy vào lúc 6 giờ sáng để luyện tập rồi nấu bữa sáng trước khi các con tỉnh giấc.

Bầu bí sinh nở, các mỹ nhân đình đám vẫn đẹp "mòn con mắt" 5

Demi Moore từng luyện tập rất chăm chỉ để tham gia các bộ phim "Striptease" hay "GI Jane" và cũng nhờ đó mà nữ diễn viên có được một sức khỏe rất dẻo dai. Ngoài ra, Demi Moore còn tập luyện thêm yoga, pilates kết hợp với ăn chay để duy trì vóc dáng quyến rũ ở độ tuổi U60.

Bầu bí sinh nở, các mỹ nhân đình đám vẫn đẹp "mòn con mắt" 6

Bà mẹ 3 con Kourtney Kardashian thì lựa chọn cho mình một chế độ ăn hoàn toàn "vắng bóng" tinh bột và chia khẩu phần ăn ra làm nhiều lần trong ngày. Dĩ nhiên, để có được một thân hình nóng bỏng thì Kourtney Kardashian cũng rất chăm chỉ tập luyện.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 359
  •   Máy chủ tìm kiếm 158
  •   Khách viếng thăm 201
 
  •   Hôm nay 62,811
  •   Tháng hiện tại 1,054,394
  •   Tổng lượt truy cập 127,446,598