Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng úp mở bản mash-up cực đỉnh

Thứ hai - 09/09/2019 20:54
Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng úp mở bản mash-up cực đỉnh Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng úp mở bản mash-up cực đỉnh

Dân trí Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân thiết với ca sĩ Bằng Kiều cùng những úp mở về một bản mash-up cực đỉnh sẽ diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình ngày 26/10.

Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng là 2 tên tuổi xác nhận có mặt tại lễ hội âm nhạc FWD Music Fest tại Hà Nội. Có quy mô hơn 30.000 khán giả, FWD Music Fest được đánh giá là một trong những chương trình âm nhạc lớn nhất Việt Nam trong năm 2019.

Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng úp mở bản mash-up cực đỉnh 1

Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng sẽ có màn kết hợp thú vị trên sân khấu.

Với những chia sẻ mới nhất của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì dường như hai nam ca sĩ gạo cội sau hơn 10 năm không nhìn mặt nhau thì cuối cùng cũng đã giải tỏa mọi hiểu lầm và bắt tay hợp tác để cho ra đời một phần trình diễn âm nhạc đặc sắc, độc đáo và ấn tượng, mang thương hiệu của 2 tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt.

Có lẽ, đây là lần đầu tiên Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng cùng song ca trên một sân khấu khủng trước hàng chục ngàn khán giả như vậy. Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò và mong đợi, bởi lẽ cả hai đều là những tên tuổi đình đàm và có những bản “hit” đi qua năm tháng, một bản mash-up cực đỉnh giữa Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều chắc chắn sẽ làm khán giả đã tai, đã mắt.

Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng úp mở bản mash-up cực đỉnh 2

Hồ Ngọc Hà...

Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng úp mở bản mash-up cực đỉnh 3

...Tóc Tiên trong chương trình năm 2018 tại TP.HCM

Theo thông tin của Ban tổ chức, FWD Music Fest được tổ chức vào 26/10 tới tại Sân Vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều, lễ hội âm nhạc này còn có sự tham gia của Đan Trường, Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Isaac, Đen Vâu, Tóc Tiên và MC Quang Bảo...

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 39,622
  •   Tháng hiện tại 794,765
  •   Tổng lượt truy cập 128,413,004