Một số địa chỉ mua giò chả ngon đón Tết tại Hà Nội và Sài Gòn

Chủ nhật - 15/04/2018 16:30
Một số địa chỉ mua giò chả ngon đón Tết tại Hà Nội và Sài Gòn Một số địa chỉ mua giò chả ngon đón Tết tại Hà Nội và Sài Gòn

Ngoài bánh chưng, giò chả chính là một trong số những món ăn không thể thiếu cho mâm cỗ Tết. Đời sống nâng cao, nhu cầu tìm mua giò chả ngon ngày càng cao. Chúng tôi sẽ mách bạn một vài địa chỉ mua giò chả uy tín để tham khảo.

Vì là những cửa hàng lớn nên lượng khách mua hàng và đặt trước rất đông, để tránh mất thời gian, mệt mỏi, bạn nên gọi điện đặt hàng từ sớm. Thông thường từ khoảng 15 tháng Chạp, các cửa hàng đã nhận đơn hàng phục vụ Tết. Bạn có thể cân nhắc số lượng, mục đích sử dụng (để dụng, để biếu) để đặt cho hợp lý.

Tuy nhiên nếu không quá cầu kì, bạn nên chọn các cửa hàng quen gần nhà. Nếu là hàng đặt, lại là khách quen, chắc chắn các cửa hàng sẽ làm cẩn thận, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chất lượng. Để tham khảo, bạn cũng có thể điểm qua những cửa hàng giò chả nổi tiếng dưới đây.

Tại Hà Nội:

  • 1

    Giò chả Quốc Hương

    Một số địa chỉ mua giò chả ngon đón Tết tại Hà Nội và Sài Gòn 1

    Nếu bạn là khách quen của thương hiệu này, hẳn đã quen thuộc với cảnh xếp hàng mua giò ở đây mỗi dịp Tết. Dù quán cũng nhận đặt hàng nhưng khách chờ giao hàng gần như…vô vọng, nên mới có cảnh chen chúc để mua được cân giò biếu như ở nơi đây. Giò chả Quốc Hương có thương hiệu lâu đời, ngon nức tiếng Hà Nội nên dù đông, người sành ăn vẫn cố chờ đợi để mua bằng được. Quán còn bán bánh chưng, nổi tiếng không kém gì giò chả.

    Một số địa chỉ mua giò chả ngon đón Tết tại Hà Nội và Sài Gòn 2


    Địa chỉ: Giò chả Quốc Hương – số 9 Hàng Bông, Hà Nội.

  • 2

    Giò Ước Lễ

    Một số địa chỉ mua giò chả ngon đón Tết tại Hà Nội và Sài Gòn 3


    Làng Ước Lễ nổi tiếng khắp cả nước bởi người làm giò. Tuy không có ý định bán giò trên diện rộng nhưng những người trong làng đi lập nghiệp khắp nơi đã mang bí quyết làng nghề theo làm vốn lập nghiệp, và thương hiệu giò Ước Lễ từ đó mà nổi tiếng. Địa chỉ giò Ước Lễ ngon ở Hà nội có thể kể tới hàng Hương Lan ở số 166 Tây Sơn. Giò lụa ở đây rất ngon, giòn dai và vẫn thơm ngọt tự nhiên. Chủ quán đảm bảo thực phẩm của quán không dùng hàn the, chất bảo quản trong chế biến nên càng được lòng các bà nội trợ. Tỉ mỉ từ khâu chọn lựa nguyên liệu, giò Ước Lễ quán Hương Lan là nơi các chị em tin tưởng mua sắm dịp Tết. Tại đây, bạn cũng có thể chọn mua những thực phẩm khác Tết như dưa hành, bánh chưng, giò bò, chả quế…


    Địa chỉ: Giò chả Hương Lan – số 166 Tây Sơn.

    Ngoài cửa hàng Hương Lan, bạn có thể tìm mua giò Ước Lễ chính hiệu tại cửa hàng Chiến Thu (Số 5 - Ngõ 5 - Nguyễn Cao - Hai Bà Trưng - Hà Nội).

  • 3

    Một số địa chỉ cửa hàng giò chả ngon

    Một số địa chỉ mua giò chả ngon đón Tết tại Hà Nội và Sài Gòn 4

    Cũng được nhiều chị em “mách nhau”. Tùy vào từng khu vực để thuận tiện đi lại và đặt hàng, bạn có thể tìm tới những địa chỉ sắm mâm cỗ ngày Tết như Giò Chả Ước Lễ 28 Ngõ Phước Lộc, Hàng Bạc, Giò chả Ước Lễ 28 Tô Tịch.


    - Hàng giò chả bà Lũy (Trần Xuân Soạn).

    - Giò chả Minh Hương - 24 Ấu Triệu - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội. Điện thoại: 0972870986.

    - Bánh chưng ở Hàng Than, dốc Hòe Nhai hàng chị Liên( gần hàng bán dưa cà).

     - Giò gà ở hàng xôi Mai Hắc Đế. Từ ngã tư Mai Hắc Đế - Tô Hiến Thành đi ngược lên phố thì qua 3-4 nhà là đến, bên tay phải.

    - Hàng bánh mỳ Như Lan trên đường Kim Mã đối diện khách sạn DAEWOO đến dịp Tết sẽ bán thêm các loại giò, chả, bánh chưng.

    - Số 108 Hàng Buồm, cửa hàng thịt quay có bán cả giò chả, bánh chưng.

    - Hàng giò chả đầu phố Bạch Mai, giò chả rất tươi ngon, làm thủ công nên thành phẩm ít nhưng ngon đặc biệt. Dịp Tết cũng phải xếp hàng từ sớm.

Tại Sài Gòn:

Người dân Sài Gòn ăn Tết không cầu kì như người Hà Nội. Vào dịp Tết, người Sài Gòn dành thời gian cho việc du xuân nhiều hơn ở nhà, quây quần bên bàn ăn. Tuy nhiên không phải vậy mà mâm cỗ Tết Sài Gòn thiếu đi nét đặc sắc, tinh tế riêng của xứ sở. Người Sài Gòn ăn Tết cũng không thể thiếu được đĩa chả lụa, giò thủ…Dưới đây là một số thương hiệu uy tín

  • 1

    Giò chả Minh Châu

    Một số địa chỉ mua giò chả ngon đón Tết tại Hà Nội và Sài Gòn 5

    Một số địa chỉ mua giò chả ngon đón Tết tại Hà Nội và Sài Gòn 6


    Quán bày trí đơn giản, bán các loại giò chả mang hương vị Bắc Bác các loại giò chả như: chả lụa, chả chiên, chả quế, giò bò, giò thủ... ngoài ra còn có: bánh giày, xôi vò, chè..Quán nổi tiếng với món chả chiên có hương vị rất riêng, thơm ngon đặc biệt. Quán có nhận đặt hàng Tết nhưng bạn cũng nên nhanh chân.

    Địa chỉ: Giò chả Minh Châu – 76 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, quận 1.

  • 2

    Giò chả Lúa Vàng

    Một số địa chỉ mua giò chả ngon đón Tết tại Hà Nội và Sài Gòn 7


    Cửa hàng có món chả lụa rất ngon, không có bột và hàn the bảo quản, ai ăn thử một lần đều khen ngon, chả lụa giòn dai và giá cả phải chăng. Quán còn bán nem nướng Ninh Hòa nhưng những ngày Tết, Chả lụa được ưa chuộng hơn cả.

    Địa chỉ: 133 Phan Văn Trị, quận Bình Thạch.

    Ngoài ra bạn có thể mua chả, giò ngon ở một số địa chỉ khác như:

    -    Chả bò ngon thì tìm đến chợ Bà Hoa, tại khu vực Bảy Hiền Quận Tân Bình

    -    Thương hiệu Cầu Tre: thương hiệu thương mại, thường bán ở các siêu thị nhưng thực phẩm ngon, sạch, được nhiều bà nội trợ “mách nước”

    -    Quán giò chả ở khúc ở giữa đường Nguyễn Trãi và Nguyễn Cư Trinh, ngay bên hông trường Đức Trí. Quán bánh bánh mì rồi kinh doanh thêm mặt hàng giò lụa, giá cả phải chăng.

Nguồn tin: www.lamsao.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 167
 
  •   Hôm nay 2,329
  •   Tháng hiện tại 615,230
  •   Tổng lượt truy cập 128,233,469