iPhone 6S và 6S Plus gặp lỗi có thể biến thành “cục gạch”

Thứ ba - 08/10/2019 08:02
iPhone 6S và 6S Plus gặp lỗi có thể biến thành “cục gạch” iPhone 6S và 6S Plus gặp lỗi có thể biến thành “cục gạch”

Dân trí Apple đã xác nhận bộ đôi smartphone iPhone 6S và 6S Plus của hãng gặp lỗi khiến sản phẩm biến thành “cục gạch” khi không thể bật nguồn lên được, đồng thời cho biết sẽ sửa lỗi này miễn phí cho người dùng.

Apple đã xác nhận rằng một số thiết bị iPhone 6S và 6S Plus đã bị gặp lỗi “tại một bộ phận” khiến sản phẩm không thể bật nguồn lên được. Mặc dù Apple không công bố chi tiết bộ phận gây ra lỗi này là bộ phận nào, nhưng cho biết sẽ khắc phục miễn phí cho người dùng.

Đáng chú ý, lỗi không ảnh hưởng đến toàn bộ iPhone 6S và 6S Plus hiện đang có trên thị trường, mà chỉ ảnh hưởng đến những sản phẩm được sản xuất trong thời gian từ tháng 10/2018 đến tháng 8/2019.

iPhone 6S và 6S Plus gặp lỗi có thể biến thành “cục gạch” 1

Bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus gặp lỗi có thể khiến sản phẩm trở thành “cục gạch” vì không mở nguồn lên được

“Chương trình sửa chữa sẽ có hiệu lực với các thiết bị iPhone 6S và 6S Plus bị gặp lỗi trong thời hạn 2 năm kể từ ngày bán, nghĩa là chủ sở hữu có thể được bảo hành cho lỗi gặp phải đến tháng 8/2021, tùy thuộc vào ngày mua sản phẩm”, Apple cho biết về chương trình sửa lỗi của mình.

Để kiểm tra xem sản phẩm của mình có thuộc diện phải sửa lỗi hay không, người dùng có thể truy cập vào trang web của Apple tại đây , sau đó điền mã số của thiết bị (bạn có thể tìm mã số của thiết bị ở khay cắm SIM trên sản phẩm) vào khung trống để kiểm tra xem sản phẩm của mình có thuộc diện gặp lỗi cần phải sửa hay không.

Với những sản phẩm thuộc diện gặp lỗi và cần phải sửa chữa, Apple khuyên người dùng nên liên hệ ngay với các cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của Apple. Chương trình sửa lỗi của Apple có phạm vi trên toàn cầu, tuy nhiên, với những smartphone xách tay và không chính thức tại thị trường Việt Nam có thể sẽ không được tham gia chương trình sửa lỗi miễn phí này.

Đây là đợt sửa lỗi sản phẩm có quy mô lớn lần thứ 6 trong năm nay của Apple. Trước đó, Apple cũng đã phải thu hồi để sửa lỗi pin có thể gây cháy nổ trên máy tính MacBook Pro 15-inch, lỗi màn hình trên MacBook Pro 13-inch, lỗi bàn phím trên MacBook và lỗi màn hình trên 2 mẫu đồng hồ Apple Watch Series 2 và Series 3.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 328
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 323
 
  •   Hôm nay 34,804
  •   Tháng hiện tại 1,096,412
  •   Tổng lượt truy cập 127,488,616