iPhone 6 xách tay từ Mỹ về VN có thể được unlock miễn phí

Thứ ba - 10/02/2015 23:42
iPhone 6 xách tay từ Mỹ về VN có thể được unlock miễn phí iPhone 6 xách tay từ Mỹ về VN có thể được unlock miễn phí

Chính sách mới áp dụng từ 11/2 sẽ hỗ trợ người dùng tại Mỹ được mở khóa iPhone miễn phí bất kể đang là thuê bao của nhà mạng nào.

Theo Android Police, bắt đầu từ cuối tuần này, các nhà mạng lớn tại Mỹ gồm Verizon, AT&T, Sprint, T-Mobile và US Cellular sẽ mở khóa miễn phí nếu người dùng yêu cầu. Tuy nhiên, chính sách này được áp dụng kèm theo một số điều khoản nhất định. Mỗi nhà mạng đều có quy định riêng về chính sách này. Người dùng phải đọc qua các điều khoản trước khi yêu cầu mở khóa iPhone.  

iPhone 6 xách tay từ Mỹ về VN có thể được unlock miễn phí 1
iPhone 6 hàng xách tay có thể sẽ tiếp tục gây sốt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Ảnh: BGR.

Để được mở khóa miễn phí, người dùng phải hoàn tất thanh toán các khoản phí liên quan đến hợp đồng thuê bao đã ký kết trước đó với nhà mạng. Vì vậy, với các khách hàng còn đang trong quá trình trả góp hoặc còn vài tháng nữa mới thanh toán xong hợp đồng 2 năm, chính sách hấp dẫn này sẽ không được áp dụng.

Đặc biệt, nhà mạng Sprint chỉ thực hiện mở khóa đối với các thiết bị di động bản quốc tế. Các phiên bản còn lại đều không được hướng chế độ này cũng như không thể sử dụng với các nhà mạng nội địa tại bất kỳ quốc gia nào ngoài Mỹ.

Verizon có lẽ là nhà mạng "rộng rãi" nhất tại Mỹ. Hầu hết các thiết bị di động của nhà mạng này đều đi kèm với SIM đã mở khóa, có thể sử dụng với thuê bao chuẩn mạng GSM của các nhà mạng khác. 

Vào mùa hè năm ngoái, tổng thống Obama đã thông qua dự luật Unlocking Consumer Choice and Wireless Competition Act cho phép người dùng mở khóa hợp pháp các thiết bị di động của bất kỳ nhà mạng nào tại Mỹ. Đây là tin vui đối với người dùng nước này khi họ có thể chuyển đổi nhà mạng một cách hợp pháp. Ngay sau khi được phê duyệt, nhiều người đã tỏ ra lo ngại về số phận của dự luật này và khẳng định các nhà mạng sẽ không đồng ý. 

iPhone 6 khoá mạng từ Mỹ là một trong những nguồn hàng chính của thị trường xách tay tại Việt Nam. Phần lớn người dùng thường ghép SIM để gọi điện. Chính sách mới có thể giúp các model không vướng hợp đồng có thể mở khoá miễn phí. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 272
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 271
 
  •   Hôm nay 26,007
  •   Tháng hiện tại 1,087,615
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,819