iPhone 11 mới ra mắt có gì hay?

Thứ tư - 11/09/2019 01:09
iPhone 11 mới ra mắt có gì hay? iPhone 11 mới ra mắt có gì hay?

Dân trí Tại sự kiệnđặc biệt của mình hôm nay, ngày 10/9, Apple đã giới thiệu chiếc điện thoại iPhone 11 với hệ thống camera kép, chế độ chụp đêm và nhiều tùy chọn màu sắc mới.

Tại sự kiện thường niên của mình, Apple đã giới thiệu tổng cộng 3 dòng iPhone mới, đóng vai trò là các bản nâng cấp so với thế hệ của năm ngoái, bao gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Theo đó, iPhone 11 được xem là sản phẩm kế nhiệm cho dòng iPhone XR, bao gồm việc trang bị màn hình 6,1-inch và thiết kế gần giống với năm ngoái, dễ thấy như ở phần "tai thỏ" ở phía trước.

Dưới đây là các tính năng mới đáng chú ý của mẫu sản phẩm này.

6 tùy chọn màu sắc mới

iPhone 11 mới ra mắt có gì hay? 1

iPhone 11 có 6 tùy chọn màu sắc.

Trên dòng iPhone 11, Apple đã bổ sung các tùy chọn màu mới, bao gồm màu tím, trắng, xanh lá cây, vàng, đen và đỏ. Dải màu trên iPhone 11 được xem là phong phú hơn iPhone XR, dù cũng có 6 tùy chọn màu sắc. Trong đó, màu xanh lá cây được thay thế cho màu xanh dương, còn màu tím thay thế cho màu cam.

Camera kép

iPhone 11 mới ra mắt có gì hay? 2

Cụm camera kép trên iPhone 11.

Tổng quan, thay đổi về thiết kế lớn nhất của iPhone 11 nằm ở cụm camera phía sau thiết bị. Năm ngoái, iPhone XR chỉ có một camera góc rộng 12MP, nhưng iPhone 11 hiện có hệ thống camera kép, bao gồm một ống kính thường và ống kính siêu rộng 12MP, đồng thời hỗ trợ zoom quang tới 2x.

Thêm chế độ chụp đêm

iPhone 11 mới ra mắt có gì hay? 3

So sánh chế độ chụp đêm của iPhone 11 với tấm hình không bật chức năng này.

Camera rõ ràng cũng là điểm nhấn lớn trên các dòng iPhone được ra mắt trong năm nay, với việc được trang bị thêm nhiều tính năng mới. Đáng chú ý nhất phải kể đến chế độ chụp chân dung đơn sắc, hay khả năng chụp đêm mới, giúp iPhone 11/11 Pro khỏa lấp đi điểm yếu chụp thiếu sáng so với các đối thủ như Google Pixel, Samsung Galaxy S10, Note 10.

Nhiều chế độ chụp/quay phim trên cả camera trước và sau

iPhone 11 mới ra mắt có gì hay? 4

iPhone 11 được trang bị nhiều tính năng camera mạnh mẽ.

Đối với video, người dùng giờ đây có thể nhấn để chuyển đổi giữa ống kính siêu rộng và ống kính thường, đồng thời có hỗ trợ quay phim độ phân giải 4K lên đến 60 khung hình /giây, quay chậm, tua nhanh thời gian và dải động mở rộng mới trên cả hai máy ảnh.

Camera trước của iPhone 11 cũng được nâng cấp với ống kính TrueDepth siêu rộng, độ phân giải 12MP, giúp người dùng có thể chụp ảnh selfie phong cảnh dễ dàng hơn. Ngoài ra, camera này cũng có thể quay video 4K 60 khung hình/giây, và chế độ quay chậm.

Bộ vi xử lý A13 mạnh mẽ

Bên trong iPhone 11 là bộ vi xử lý A13 Bionic mới nhất của Apple với hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ chơi game vượt trội, và 4GB RAM.

Các tính năng đáng chú ý khác của iPhone 11 bao gồm Face ID thế hệ 2, với tốc độ quét khuôn mặt được cải thiện nhanh hơn, khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, có thể kháng ở độ sâu 2 mét (iPhone XR chỉ ở chuẩn IP67).

iPhone 11 sẽ có giá bắt đầu từ 699 USD, tương đương 16,2 triệu đồng, nhưng chưa có ngày phát hành chính xác.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 4,030
  •   Tháng hiện tại 759,173
  •   Tổng lượt truy cập 128,377,412