iPhone 11 Pro Max đang giảm giá mạnh tại Việt Nam

Thứ ba - 24/09/2019 07:07
iPhone 11 Pro Max đang giảm giá mạnh tại Việt Nam iPhone 11 Pro Max đang giảm giá mạnh tại Việt Nam

Dân trí Chỉ sau 4 ngày mở bán ở nhiều nước trên thế giới và các "tay buôn" hàng xách tay nhập nguồn hàng ổn định hơn nên giá bán các thế hệ iPhone mới tiếp tục giảm mạnh, dự báo về bình ổn sớm trong tuần tới.

Theo thông tin từ các nhà bán lẻ trong nước, giá bán iPhone xách tay thế hệ mới nhất của Apple đã sụt giảm từ 4-5 triệu đồng so với những ngày đầu tiên được nhập về Việt Nam. Trong đó iPhone 11 Pro Max giảm mạnh nhất xuống mức 36-37 triệu đồng so với mức giá trên 40 triệu đồng những ngày trước đó.

iPhone 11 Pro Max đang giảm giá mạnh tại Việt Nam 1
iPhone 11 Pro Max hút khách

Ông Minh Vũ, điều hành một chuỗi bán lẻ lớn ở TPHCM cho biết, nguồn hàng đang về thị trường Việt ngày càng nhiều, khiến cho giá bán giảm sâu. Một phiên bản iPhone 11 Pro Max 256 GB giá chào bán ở mức 36-37 triệu đồng, tức giảm hơn 5 triệu đồng so với những ngày trước.

Theo khảo sát của Dân trí, nguồn hàng iPhone mới đang bán ở Việt Nam hiện tại khá đa dạng, từ hàng Mỹ cho đến Hồng Kông thay vì chỉ có hàng Singapore như vài ngày trước đó. Điều này cũng khiến cho thị trường sôi động hơn và mức giá được điều chỉnh khá nhiều.

Các nhà bán lẻ này cũng dự báo, giá bán iPhone năm nay sẽ về mức bình ổn sớm hơn mọi năm, trong 1-2 tuần tới. Vì vậy, người dùng đừng quá vội để nâng cấp mà hãy chờ đợi mức giá bình ổn, phù hợp túi tiền.

Theo chia sẻ từ ông Minh Tuấn, điều hành một chuỗi bán lẻ khác ở TPHCM, năm nay người dùng nâng cấp sản phẩm iPhone mới nhiều hơn các thế hệ iPhone năm ngoái. iPhone 11 Pro Max là dòng sản phẩm hút khách nhất, đúng dự báo của các nhà bán lẻ. Đáng chú ý hơn, màu sắc xanh đang là phiên bản được người dùng ưu chuộng và nâng cấp.

Ông Minh Vũ cũng có chung nhận định và cho rằng, người dùng Việt vẫn ưu chuộng mẫu iPhone 11 Pro Max nhiều hơn các thế hệ còn lại. Màu sắc mới vẫn đang rất hút khách và mức chênh lệch của màu sắc xanh vào khoảng 2-3 triệu đồng so với các màu sắc còn lại.

Ngoài iPhone 11 Pro Max, thế hệ iPhone 11 cũng thu hút người dùng không kém và được hỏi mua máy khá nhiều. Tuy nhiên, các mẫu iPhone 11 mới về Việt Nam đang khá ít ỏi và thậm chí nhiều cửa hàng đến nay vẫn chưa có hàng để phục vụ khách mua.

Hiện tại, giá bán iPhone 11 chào bán ở mức 22,3 triệu đồng, Phone 11 Pro chào bán ở mức 29,8 triệu đồng và iPhone 11 Pro Max chào bán ở mức 33,3 triệu đồng.

Vũ Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 287
 
  •   Hôm nay 33,671
  •   Tháng hiện tại 1,095,279
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,483