Xuất hiện nguyên mẫu hoàn thiện của iPhone X Plus và iPhone 9

Thứ hai - 30/07/2018 09:44
Xuất hiện nguyên mẫu hoàn thiện của iPhone X Plus và iPhone 9 Xuất hiện nguyên mẫu hoàn thiện của iPhone X Plus và iPhone 9

Dân trí Vào thời điểm chỉ còn chưa đầy 2 tháng trước khi Apple công bố những dòng iPhone mới của hãng, thì trên mạng xã hội đã bất ngờ xuất hiện các nguyên mẫu được lắp ráp hoàn thiện của bộ sản phẩm này.

Xuất hiện nguyên mẫu hoàn thiện của iPhone X Plus và iPhone 9 1
Hình ảnh nguyên mẫu hai chiếc iPhone X chưa ra mắt của Apple, nhưng đã xuất hiện trên mạng.

Cụ thể, hình ảnh hai mẫu iPhone X Plus và iPhone 6,1 inch đã được chia sẻ trên Twitter bởi tài khoản Benjamin Geskin. Gần như chắc chắn 100% đây là "hàng giả", bởi cho đến thời điểm hiện nay, Apple vẫn chưa hề công bố bất kỳ thông tin nào liên quan tới sản phẩm sắp tới của họ.

Theo ghi nhận, cả 2 mẫu máy này đều có thiết kế trùng khớp với những dự đoán trước đây từ Ming-Chi Kuo và nhiều chuyên gia phân tích khác.

Mẫu máy có kích thước nhỏ hơn là iPhone 6,1-inch, hay còn được biết đến với tên gọi iPhone 9, được cho là sẽ sở hữu màn hình Full Active LCD (cải tiến hơn LCD) thay vì OLED. Máy sẽ có thiết kế "tai thỏ" ở mặt trước và sử dụng phần cứng mạnh mẽ, tuy nhiên lại không được trang bị cụm camera kép, mà chỉ có duy nhất 1 camera đơn giống như trên iPhone 8 và trước đó là iPhone 7.

Mẫu máy lớn hơn có lẽ là sản phẩm được mong đợi nhất của Apple, mang tên iPhone X Plus, với màn hình dự kiến lên tới 6,5-inch và nhiều khả năng sẽ "cháy hàng" ngay sau khi lên kệ.

Xuất hiện nguyên mẫu hoàn thiện của iPhone X Plus và iPhone 9 2
Xuất hiện nguyên mẫu hoàn thiện của iPhone X Plus và iPhone 9 3
Xuất hiện nguyên mẫu hoàn thiện của iPhone X Plus và iPhone 9 4
Ảnh cận cảnh của 2 chiếc iPhone "nhái" được đăng tải bởi tài khoản Twitter Benjamin Geskin.

Hiện vẫn chưa rõ rằng những nguyên mẫu này có xuất xứ từ đâu, và sở hữu bao nhiêu tính năng so với phiên bản gốc. Tuy nhiên còn nhớ trong năm ngoái, hai chiếc iPhone 8 và iPhone X nhái đã được bày bán tại Trung Quốc cả tháng trước khi Apple chính thức giới thiệu 2 mẫu máy này. Năm nay có thể cũng không ngoại lệ, khi nhiều khả năng, những chiếc iPhone giả sẽ sớm bán ra thị trường trước thời điểm Apple giới thiệu "hàng thật". Vì thế, người dùng cần hết sức lưu ý để tránh "tiền mất, tật mang".

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 471
  •   Máy chủ tìm kiếm 241
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 4,058
  •   Tháng hiện tại 1,065,666
  •   Tổng lượt truy cập 127,457,870