Ứng dụng NAHI Kids chuyên dành cho trẻ "cập bến" Google Play

Thứ tư - 12/11/2014 21:09
Ứng dụng NAHI Kids chuyên dành cho trẻ "cập bến" Google Play Ứng dụng NAHI Kids chuyên dành cho trẻ "cập bến" Google Play

NAHI Kids - ứng dụng vốn trước đây chỉ được cài sẵn trên các dòng máy tính bảng cho trẻ em của nhà sản xuất NAHI - đã chính thức có thêm phiên bản cài đặt riêng biệt trên Google Play, để mọi máy tính bảng chạy Android đều có thể cài đặt được ứng dụng này.

 Ứng dụng NAHI Kids chuyên dành cho trẻ "cập bến" Google Play 1
Ứng dụng NAHI Kids với giao diện hoàn hoàn bằng tiếng Việt và có nội dung chọn lọc chỉ dành cho trẻ nhỏ - Ảnh: T.L

Theo đó, hiện người dùng chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng Google Play và tìm cài đặt ứng dụng NAHI Kids, là có thể sử dụng được kho ứng dụng được thiết kế với nội dung chuyên dành cho trẻ này.

Ước tính, hiện ứng dụng NAHI Kids đang có khoảng 10.000 nội dung số được chọn lọc chỉ dành cho trẻ bao gồm: sách, nhạc, ứng dụng giải trí, trò chơi,... và được phân loại theo từng hạng mục và độ tuổi khác nhau dành cho trẻ.

Với cách làm này, các bậc phụ huynh có thể an tâm giao máy tính bảng để cho trẻ sử dụng, vì các nội dung số đều được chọn lọc phù hợp với độ tuổi của trẻ nhỏ.

Ngoài ra, để tăng cường thêm khả năng bảo mật để trẻ không thể "vọc" được các ứng dụng khác cài trên máy tính bảng, ứng dụng NAHI Kids còn bổ sung một tính năng quản lý trẻ nhỏ - Parental Control, với khả năng thiết lập các chế độ bảo mật khi sử dụng ứng dụng như: quản lý thời gian sử dụng máy; quy định thời lượng bé được chơi hoặc xem một chương trình nào đó (hết giờ quy định thì máy sẽ tự động khóa); hỗ trợ khả năng báo cáo từ xa, giúp phụ huynh dù ngồi ở văn phòng cũng có thể biết bé đang hoặc đã làm gì trên máy tính bảng.

Theo công bố của nhà sản xuất NAHI, ứng dụng NAHI Kids có thể sử dụng được trên mọi thiết bị di động sử dụng nền tảng Android 4.0 trở lên. Dự kiến, phiên bản chạy trên iOS sẽ được tung ra trong khoảng giữa năm 2015.

Thành Luân

>> LG G3 lên bản Android 5.0
>> Microsoft 'cho không' Office trên iOS và Android
>> Microsoft cho dùng Internet Explorer trên iOS, Android và Mac OS X
>> Yoga Tablet 2 Pro tích hợp máy chiếu xuất hiện tại Việt Nam
>> Office chạy trên tablet Android chuẩn bị được tung ra
>> Sony đang phát triển tablet màn hình 12 inch

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 21,247
  •   Tháng hiện tại 599,417
  •   Tổng lượt truy cập 128,217,656