Tuấn Hưng hé lộ sản phẩm mới của HKPhone

Thứ tư - 28/01/2015 15:19
Tuấn Hưng hé lộ sản phẩm mới của HKPhone Tuấn Hưng hé lộ sản phẩm mới của HKPhone

Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng kể từ chương trình khuyến mại toàn bộ sản phẩm HKPhone, hãng úp mở thông tin về một smartphone mới trong clip giới thiệu của ca sĩ Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng là ca sĩ đã đạt đến độ chín và bản lĩnh nghề nghiệp rất vững vàng, mỗi lần xuất hiện trước truyền thông đều có một quãng thời gian đầu tư chuẩn bị và đem lại cho người xem những sản phẩm âm nhạc đặc sắc.

Sự trở lại bất ngờ của anh với chiếc smartphone bí ẩn dường như vẫn luôn được mong đợi, kể từ sau khi anh cùng HKPhone ký hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu. Với chiến lược gần đây của nhãn hàng, có thể thấy smartphone bí ẩn trên tay Tuấn Hưng sẽ hứa hẹn một bước đột phá mới mạnh mẽ ấn tượng hơn bất kỳ chiếc điện thoại nào trước đó.

Tuấn Hưng hé lộ sản phẩm mới của HKPhone 1
Smartphone lạ trên tay Tuấn Hưng được cho là sẽ tạo đột phá mới vào ngày ra mắt 2/2.

Trong clip giới thiệu , nam ca sĩ khuyên người dùng không nên mua điện thoại khác và chờ tới ngày 2/2 để chào đón sự ra mắt của smartphone bí ẩn. Tuấn Hưng cũng cho rằng nếu bỏ lỡ cơ hội này, nhiều người sẽ phải hối tiếc. Đặc biệt hơn, chiếc smartphone được cho là sẽ đánh bật mọi đối thủ trong tầm giá 4 triệu, có giá hấp dẫn thấp hơn 30% so với những sản phẩm tương đương trên thị trường.

Từ hơn 2 tháng nay, sự im lặng của HKPhone khiến nhiều người nghĩ rằng thương hiệu Việt đang dần bị sức ép của các hãng Trung Quốc đè bẹp. Tuy nhiên, với sự trở lại ngoạn mục này kết hợp cùng Tuấn Hưng, dường như hãng đang ấp ủ những kế hoạch mới rất đáng mong đợi.

Chỉ còn cách vài ngày nữa, cùng chờ xem liệu Tuấn Hưng và HKPhone sẽ làm nên điều khác biệt như thế nào. Truy cập website tại đây để biết thông tin mới nhất.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 20
  •   Khách viếng thăm 189
 
  •   Hôm nay 28,020
  •   Tháng hiện tại 783,163
  •   Tổng lượt truy cập 128,401,402