Thiếu nữ bị mẹ “dạy cho bài học” vì quay video nhảy sexy đăng lên mạng

Thứ ba - 31/07/2018 06:26
Thiếu nữ bị mẹ “dạy cho bài học” vì quay video nhảy sexy đăng lên mạng Thiếu nữ bị mẹ “dạy cho bài học” vì quay video nhảy sexy đăng lên mạng

Dân trí Một người phụ nữ phát hiện con gái đang nhảy múa sexy trước camera để phát trực tiếp lên mạng xã hội đã lập tức có hành động trừng phạt thích đáng. Đoạn clip này đã “gây sốt”...

Sự việc xảy ra tại Tây Ban Nha, với clip cho thấy 2 thiếu nữ đang thực hiện những động tác nhảy gợi cảm trước camera trong nền nhạc sôi động thì bất ngờ một người phụ nữ trung niên, mẹ của một trong 2 thiếu nữ này, bước vào phòng với giỏ đồ giặt trên tay.

Ngay khi phát hiện hành động của hai thiếu nữ này, người phụ nữ không ngần ngại... lột dép và đập lên người 2 cô gái trẻ để dạy cho họ một bài học. Hai cô gái lập tức thét lên vì sốc và bất ngờ khi bị người phụ nữ đánh vào lưng.

Thiếu nữ bị mẹ “dạy cho bài học” vì quay video nhảy sexy đăng lên mạng 1

Khoảnh khắc cô gái bị mẹ dùng dép đánh vào người vì nhảy sexy (Ảnh cắt từ clip)

Do hai cô gái đã phát trực tiếp màn nhảy gợi cảm của mình trên mạng xã hội nên toàn bộ sự việc đã được những người theo dõi qua internet chứng kiến. Đoạn clip về màn “dạy con” của người phụ nữ này sau đó được cắt ra và chia sẻ lập tức “gây sốt” trên các trang mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng cho rằng những thiếu nữ này xứng đáng nhận một bài học thích đáng.

“Bạo lực không phải là một giải pháp hay khi dạy con, nhưng trong trường hợp này tôi hoàn toàn ủng hộ người mẹ”, một cư dân mạng bình luận sau khi xem đoạn clip.

“Trong khi người mẹ đang vất vả làm việc nhà thì cô con gái lại thực hiện những trò vô nghĩa như vậy. Cô ấy xứng đáng bị trừng phạt”, một cư dân mạng khác nhận xét.

“Thật may mắn vì người mẹ phát hiện ra con gái mình đang làm gì trong phòng. Hy vọng đây sẽ là bài học để cô gái này không tái phạm trong tương lai”, một cư dân mạng khác cho biết.

Thậm chí, một cư dân mạng còn hài hước ngợi khen khả năng “đa nhiệm” của người mẹ trong sự việc khi bà vừa có thể dạy cho cô con gái một bài học mà vẫn giữ chặt giỏ đồ giặt trên tay.

Với sự phát triển của mạng xã hội và các ứng dụng livestream đang ngày càng phổ biến, hiện nhiều cô gái trẻ thường xuyên thực hiện những đoạn video các màn nhảy gợi cảm để trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến trên mạng xã hội. Dù vậy đây rõ ràng không phải là một trào lưu đáng để khuyến khích, nhất là với những cô gái trẻ tuổi vị thành niên.

Thiếu nữ bị mẹ “dạy cho bài học” vì nhảy sexy để đăng lên mạng xã hội

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 347
  •   Máy chủ tìm kiếm 149
  •   Khách viếng thăm 198
 
  •   Hôm nay 64,676
  •   Tháng hiện tại 1,056,259
  •   Tổng lượt truy cập 127,448,463