Thị trường Blackberry nhập từ Mỹ: cung không đủ cầu

Chủ nhật - 04/01/2015 06:44
Thị trường Blackberry nhập từ Mỹ: cung không đủ cầu Thị trường Blackberry nhập từ Mỹ: cung không đủ cầu

Theo thông tin từ Blackberry USA - đơn vị phân phối Blackberry chính hãng, trong vài ngày vừa qua, do sức mua tăng mạnh nên thị trường đã xảy ra tình trạng cung không đủ cầu.

Hiện tại số lượng điện thoại BlackBerry nhập từ Mỹ đang cháy hàng. Tất cả các cửa hàng Blackberry USA có đăng ký ký gửi sản phẩm đều hết hàng, khách hàng chờ nhiều giờ để đến lượt mua nhưng cuối cùng đành phải ra về, khi số lượng máy đã bán hết trước khi kịp đến lượt, và khách lại phải chờ đến đợt hàng sau.

“Bây giờ ra đường ai cũng cầm máy cảm ứng, chiếc Blackberry lại khiến người dùng trở nên đẳng cấp hơn khi là dòng doanh nhân, bàn phím QWERTY thông minh, máy lại gọn nhỏ, vừa tay”, một chủ cửa hàng ở quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết.

Thị trường Blackberry nhập từ Mỹ: cung không đủ cầu 1

Quả thực đây là cơ hội mua Blackberry lý tưởng cho những người đã từng yêu thích và thần tượng dòng máy. Dòng 9650 có đầy đủ những tính năng cần thiết như 3G, Wi-Fi, chụp hình; pin sử dụng thực 2-3 ngày, chức năng nghe gọi, đàm thoại cực tốt, có thể chỉnh được bass (trầm), treble (bổng) khiến bất cứ ai nghe thử lần đầu đều bất ngờ.

Đây cũng là chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” trên thị trường hiện nay, máy có độ bền rất lớn, rơi không sợ hỏng. Blackberry vẫn giữ lại truyền thống sản xuất tại các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Mexico, Hungary và Canada, nên cũng dể hiểu tại sao các dòng máy của hãng đạt chất lượng tốt.

Thị trường Blackberry nhập từ Mỹ: cung không đủ cầu 2

Máy có tính năng Autotext rất thông minh, nghĩa là bạn sẽ gán những câu mà bạn sẽ thường xuyên nhắn tin nhất bằng 1 từ ngắn gọn, để khi soạn tin nhắn không cần phải gõ nhiều. Ví dụ bạn thường xuyên phải gửi số tài khoản ngân hàng hoặc địa chỉ của mình cho khách hàng, bình thường bạn phải gõ rất lâu, nay bạn chỉ cần gán “tknh” hay “dcn” và bấm thêm dấu cách, máy sẽ hiện ra đúng nội dung đã thiết lập trước đó. Máy còn có sổ tay ghi chép nhanh, chương trình giới hạn cuộc gọi dưới 10 phút, máy rung khi đầu dây bên kia bắt máy, chương trình lưu toàn bộ usename và password trên Internet thông minh thông qua phần mềm Két sắt… Có thể thấy người ta thường nói Blackberry 9650 là điện thoại dành cho doanh nhân cũng không hề sai.

Thị trường Blackberry nhập từ Mỹ: cung không đủ cầu 3

Cấu hình của chiếc máy 1,3 triệu đồng này cũng không thể xem thường. Máy được trang bị chip Qualcomm 624 MHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong cũng 512 MB, kèm thẻ nhớ mở rộng đến 32 GB; máy có thể lưu trữ danh bạ, tin nhắn không giới hạn. Camera trên Blackberry 9650 có độ phân giải 3.2 megapixel kèm đèn LED đủ sáng để bạn không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ, chất lượng ảnh đẹp.

Với thiết kế được cả thế giới yêu thích, Blackberry 9650 khiến người dùng trông sang trọng, đẳng cấp, ra dáng 1 doanh nhân thành đạt. Và với mức giá bán thấp, có lẽ chừng đó đã đủ để thuyết phúc người dùng sẵn sàng chi một số tiền “nho nhỏ” ra để sở hữu sản phẩm ngay lập tức.

Thị trường Blackberry nhập từ Mỹ: cung không đủ cầu 4

Blackberry 9650 được bán lẻ trên toàn quốc thông qua các cửa hàng ủy quyền với giá chỉ 1,3 triệu đồng - xem tại đây . Sản phẩm là hàng nhà mạng Verizon của Mỹ đã qua sử dụng, được bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng. Để chứng minh chất lượng sản phẩm tốt gần như suốt đời, nếu khách hàng muốn bảo hành lâu hơn sẽ cộng thêm mỗi tháng chỉ 30.000 đồng (tính từ tháng thứ 4) và thời gian bảo hành tối đa là 15 tháng. Hãy nhanh tay liên hệ ngay các đại lý trên để đăng kí trước, vì đợt hàng lần này ship về chỉ được 200 chiếc. Xem thêm chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng tại website http://blackberryusa.vn . Hoặc gọi điện ngay vào số hot line 0902.949.050 để được tư vấn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 232
 
  •   Hôm nay 23,278
  •   Tháng hiện tại 1,084,886
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,090