TV QLED Q6F: trải nghiệm cao cấp với mức giá cực tốt

Thứ ba - 31/07/2018 20:33
TV QLED Q6F: trải nghiệm cao cấp với mức giá cực tốt TV QLED Q6F: trải nghiệm cao cấp với mức giá cực tốt

Dân trí Sự thống trị của Samsung tại thị trường TV thế giới phần lớn nhờ vào TV QLED, nhưng đây vẫn là dòng TV cao cấp đối với nhiều người dùng. Mới đây, chiếc TV mới nhất và là em út dòng TV QLED – Q6F đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, mở ra cơ hội sở hữu TV cao cấp với tầm giá chưa đến 30 triệu.

Chất lượng hình ảnh tiêu chuẩn TV QLED

Mặc dù đóng vai trò là em út trong nhà TV QLED nhưng Q6F vẫn sở hữu chất lượng hình ảnh cao cấp của đàn anh. Cụ thể hơn, tấm nền Chấm Lượng Tử (Quantum Dot), khả năng tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, độ sáng lên đến 1000 nits chính là những tính năng tạo nên Q6F. Với các công nghệ hình ảnh này, người dùng dễ dàng tận hưởng khung hình sắc nét chi tiết và sống động như thật. Q6F hiện đang có 3 kích thước màn hình 49”, 55” và 65”.

TV QLED Q6F: trải nghiệm cao cấp với mức giá cực tốt 1
Khả năng hiển thị 100% màu sắc giúp TV QLED trở nên khác biệt so với các TV khác

Bên cạnh đó, TV QLED Q6F còn được tích hợp công nghệ tương phản tiên tiến Q HDR chuẩn HDR 10+, giúp mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ. Ngoài ra, công nghệ AI cũng được Samsung ứng dụng vào TV QLED Q6F khi sẽ nghiên cứu và phân tích trước hàng triệu hình ảnh để gia tăng mức xử lý hình ảnh lên 64 lần, biến đổi nội dung có độ phân giải thấp sang độ phân giải cao 4K qua 5 bước hoàn chỉnh.

Thiết kế cao cấp đẳng cấp TV QLED

Thiết kế chính là một trong những điểm quan trọng giúp TV QLED thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giống như những người đàn anh, QLED Q6F thừa hưởng thiết kế 360 độ theo phong cách tối giản, bạn sẽ không nhìn thấy một chiếc ốc vít hay chi tiết mang tính “cơ khí” nào trên Q6F, thay vào đó là mặt lưng liền lạc với màn hình lớn tràn viền ở mặt trước. Mặc dù không sở hữu Cáp Quang Vô Hình nhưng Q6F có hỗ trợ khả năng giấu dây rất thông minh. Giải pháp này giúp loại bỏ “sự xao lãng” của thị giác khi xem TV, cho phép người dùng hoàn toàn đắm mình trong những nội dung giải trí yêu thích.

TV QLED Q6F: trải nghiệm cao cấp với mức giá cực tốt 2
Khả năng giấu dây thông minh của Q6F giúp gia chủ có thể sắp xếp gọn gàng không gian phòng khách của chính mình.

Samsung cũng không quên trang bị chế độ hình nền Ambient Mode độc đáo, Ambient Mode sẽ giúp các gia chủ quên đi màu đen nhàm chán của màn hình TV khi không sử dụng. Thay vào đó sẽ là hàng loạt thông tin hữu ích (thời gian, thời tiết,…) cùng hình nền từ kho hình ảnh phong phú trên ứng dụng SmartThings. Tất nhiên không thể vắng mặt được One Remote Control, chiếc điều khiển đầy quyền năng và thời trang, khi có khả năng điều chỉnh tất cả các thiết bị ngoại vi kết nối đến Q6F.

An tâm về độ bền khi không có hiện tượng lưu ảnh

Đóng vai trò là một TV nằm trong phân khúc cao cấp, Q6F còn đem đến sự an tâm cho người dùng khi sử dụng. Việc sử dụng tấm nền Chấm Lượng Tử có độ bền cao giúp cho TV QLED Q6F không bị lưu ảnh – hiện tượng thường xảy ra khi TV hiển thị một hình ảnh quá lâu, cùng điểm yếu của ánh sáng màu xanh dương. Khi TV xảy ra hiện tượng này sẽ đem đến trải nghiệm hình ảnh không còn tốt cho người dùng, trùng lặp với hiện tượng bóng ma khi ánh sáng chiếu trực tiếp vào màn hình TV.

TV QLED Q6F: trải nghiệm cao cấp với mức giá cực tốt 3
Các chuyên gia từ Trung tâm thử nghiệm Testlab đã chứng nhận TV Samsung QLED không gặp hiện tượng lưu ảnh

Với bài kiểm tra khắc nghiệt kéo dài 72 giờ, đội ngũ kỹ sư đã giả lập các yếu tố gây nên hiện tượng lưu ảnh như các điểm ảnh tĩnh và có độ sáng cao trong suốt quá trình thử nghiệm. Hơn nữa, Trước đây, tạp chí công nghệ uy tín Rtings.com đã đánh giá 10/10 cho chất lượng hình ảnh của TV QLED.

PV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 31,086
  •   Tháng hiện tại 609,256
  •   Tổng lượt truy cập 128,227,495