Sự kiện đặc biệt của Apple: Nín thở chờ “bom tấn” iPhone 11

Thứ ba - 10/09/2019 18:03
Sự kiện đặc biệt của Apple: Nín thở chờ “bom tấn” iPhone 11 Sự kiện đặc biệt của Apple: Nín thở chờ “bom tấn” iPhone 11

Dân trí Apple sẽ chính thức trình làng loạt iPhone mới tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào 0 giờ ngày 11/9 (theo giờ Việt Nam). Giới công nghệ và những người yêu thích Apple đang chờ đợi xem Apple sẽ làm gì với loạt iPhone mới của mình để có thể đấu lại với những smartphone “bom tấn” được ra mắt thị trường gần đây.

Đã từ khá lâu, tháng 9 hàng năm được xem là “tháng Apple” khi đây là dịp thường niên để “quả táo” trình làng các phiên bản iPhone mới. Năm nay không là ngoại lệ khi Apple vẫn sẽ tiếp tục trình làng loạt iPhone mới của hãng vào tháng 9.

Cũng như sự kiện ra mắt iPhone X cách đây 2 năm hay iPhone XS vào năm ngoái, sự kiện năm nay được tổ chức tại nhà hát Steve Jobs ngay bên trong khuôn viên trụ sở chính của Apple.

Theo giới thạo tin, Apple vẫn sẽ trình làng 3 phiên bản iPhone mới tại sự kiện lần này, bao gồm iPhone 11, là bản nâng cấp của iPhone XR; iPhone 11 Pro là bản nâng cấp của iPhone XS và iPhone 11 Pro Max là bản nâng cấp của iPhone XS Max.

Ngoài “nhân vật chính” là loạt phiên bản iPhone mới, nhiều khả năng Apple sẽ tận dụng sự kiện này để giới thiệu thêm một số sản phẩm khác cũng đang rất được trông đợi của hãng. Đầu tiên có thể kể đến Apple Watch 5, phiên bản nâng cấp của chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch với một số cải tiến về tính năng so với phiên bản cũ. Bên cạnh đó là chiếc máy tính bảng iPad Pro thế hệ mới, với thiết kế viền màn hình mỏng hay chiếc laptop MacBook Pro được cải tiến về thiết kế và cấu hình...

Trong khi giới công nghệ và những người yêu thích iPhone đang rất háo hức chờ đợi sự kiện đặc biệt của Apple diễn ra, hãy cùng xem một đoạn clip ngắn điểm lại tất cả các phiên bản iPhone được ra mắt từ năm 2007 cho đến nay, để thấy được sự thay đổi trong thiết kế cũng như cấu hình của các phiên bản iPhone, từ đó bạn có thể có được những dự đoán cho riêng mình về loạt iPhone mới, cả về thiết kế, cấu hình lẫn giá bán để khi sự kiện chính thức diễn ra, bạn có thể biết được dự đoán của mình có chính xác hay không.

Sự kiện đặc biệt ra mắt iPhone mới sẽ chính thức được diễn ra vào 0 giờ ngày 11/9 (theo giờ Việt Nam). Dân trí sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này để cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm cho bạn đọc quan tâm.

Quá trinh phát triển của iPhone trong 12 năm qua.

Sức Mạnh Số

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 18,791
  •   Tháng hiện tại 1,080,399
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,603