Sony trình làng smartphone có phong cách thiết kế mới lạ

Thứ năm - 12/02/2015 07:55
Sony trình làng smartphone có phong cách thiết kế mới lạ Sony trình làng smartphone có phong cách thiết kế mới lạ

Dân trí Trong khi giới công nghệ đang tập trung chờ đợi chiếc smartphone cao cấp Xperia Z4 của Sony thì hãng công nghệ Nhật Bản đã âm thầm trình làng chiếc smartphone tầm trung Xperia E4. Đây là chiếc smartphone đầu tiên được Sony trình làng trong năm 2015 này.

Xperia E4 là phiên bản nâng cấp của dòng smartphone tầm trung Xperia E, trong đó phiên bản Xperia E3 được Sony ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái tại Triển lãm công nghệ IFA, cùng với bộ đôi smartphone cao cấp khác là Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact.

Về mặt thiết kế, Xperia E4 vẫn sở hữu phong cách OmniBalance quen thuộc trên các mẫu smartphone của Sony, nhưng có đôi chút thay đổi. Sản phẩm sở hữu 4 cạnh được bo tròn hơn, thay vì vuông vức như các sản phẩm khác của Sony. Các cạnh của máy cũng được thiết kế theo dạng bo tròn. 

Đặc biệt, Xperia E4 sở hữu viền màn hình mỏng hơn so với phiên bản Xperia E3 trước đây, giúp máy có thiết kế tổng thể đẹp mắt và cân đối hơn so với phiên bản cũ.

Sony trình làng smartphone có phong cách thiết kế mới lạ 1
Xperia E4 có chút thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế OmniBalance

Một điều đáng chú ý, mặc dù chỉ là một chiếc smartphone tầm trung, Sony vẫn quyết định mang đến những tính năng cao cấp cho chiếc smartphone này. Đây là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của Sony sở hữu nút nguồn bằng nhôm được chế tác bằng dao cắt kim cương và viền camera ở mặt sau của máy làm bằng chất liệu thép không rỉ...

Xperia E4 sở hữu một cấu hình không quá nổi bật. Máy có màn hình rộng 5-inch công nghệ IPS LCD (lớn hơn phiên bản cũ màn hình 4,5-inch) nhưng độ phân giải chỉ ở mức 960x540. Bên trong là bộ vi xử lý lõi tứ của MediaTek tốc độ 1.3GHz, cùng với 1GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 8GB, ỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. 

Mặt sau của máy là camera 5 megapixel, còn mặt trước là camera phụ 2 megapixel. Máy chỉ hỗ trợ kết nối tối đa 3G và có 2 phiên bản sử dụng 1 SIM và 2 SIM, 2 sóng.

Xperia E4 hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat và được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.300mAh, cùng với tính năng Stamina và Ultra Stamina để tối ưu và kéo dài thời lượng sử dụng pin trên sản phẩm.

Sony cho biết cả 2 phiên bản 1 SIM và 2 SIM sẽ được ra mắt thị trường vào cuối tháng 2 tới đây, tuy nhiên mức giá vẫn chưa được tiết lộ.

Với việc ra mắt Xperia E4 có phong cách thiết kế có phần đổi mới của ngôn ngữ thiết kế OmniBalance của Sony, không ít người đặt ra câu hỏi phải chăng Sony sẽ thay đổi ngôn ngữ thiết kế của mình và chiếc smartphone “bom tấn” của hãng Xperia Z4 cũng sẽ được mang phong cách thiết kế mới này?

Video giới thiệu về sản phẩm:



Video thực tế Xperia E4:



T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 445
  •   Máy chủ tìm kiếm 168
  •   Khách viếng thăm 277
 
  •   Hôm nay 38,527
  •   Tháng hiện tại 1,100,135
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,339