Smartphone tai thỏ Huawei Nova 3 ra mắt ngày 18/7

Chủ nhật - 22/07/2018 16:06

Mẫu smartphone tầm trung Huawei Nova 3 cũng sẽ được trang bị camera kép hỗ trợ AI và camera selfie kép hứa hẹn mang lại những shot hình xóa phông ấn tượng.

  • Lộ kiểu dáng smartwatch Huawei trang bị kèm tai nghe không dây
  • Samsung Galaxy A6+: lựa chọn đắt giá trong phân khúc tầm trung
  • Rộ tin Nokia X5 ra mắt ngày 11/7
  • Xiaomi Mi Mix 3 lộ thiết kế camera giấu kín
  • iPhone Xs mới trang bị RAM 4GB?

Không lâu sau khi chính thức trình làng bộ đôi smartphone cao cấp P20 và P20 Lite, Huawei nay được tiết lộ là sẽ sớm ra mắt thêm một đại diện tầm trung vào cuối tháng 7 này. Cụ thể, nguồn tin thân cận với nhà sản xuất smartphone này đã trưng ra hình ảnh chiếc smartphone sắp ra mắt Huawei Nova 3.

Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy thời điểm ra mắt ủa chiếc Huawei Nova 3 đã được xác định là ngày 18/7. Sản phẩm mới cũng sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc vỏ máy trẻ trung, cá tính và sở hữu màn hình phong cách tai thỏ tựa như chiếc Huawei Nova 3e đang có mặt trên thị trường. Cũng theo cập nhật, chiếc Huawei Nova 3 chắc chắn sẽ được trang bị camera kép hỗ trợ AI, camera selfie kép ở mặt trước và pin 3.650 mAh cũng được hỗ trợ sạc nhanh.

Smartphone tai thỏ Huawei Nova 3 ra mắt ngày 18/7 1
Hình ảnh được cho là poster quảng cáo của chiếc Huawei Nova 3 sắp ra mắt.

Về cấu hình, Huawei Nova 3 từng được tiết lộ sẽ sở hữu BXL Kirin 659 xung nhịp 2,3GHz, RAM dung lượng đạt mức 6GB, tùy chọn bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Màn hình của Huawei Nova 3 được cho rằng sẽ có kích thước 6,3 inch hỗ trợ độ phân giải FHD+ với tỷ lệ khung hình 19:9.

Như PC World Vietnam từng đưa tin, những chiếc Huawei Nova 3e đang có mặt trên thị trường về cơ bản có thể xem là bản tiếp nối người tiền nhiệm Nova 2i từng khuấy đảo phân khúc smartphone 6 triệu đồng khi chính thức cập bến thị trường trước đây.

So với người tiền nhiệm Nova 2i, Nova 3e lung linh hơn, thời thượng hơn với kiểu màn hình đang là xu thế trong làng smartphone. Hiệu năng của máy cũng “ngon” cho các tác vụ hằng ngày và giải trí trực tuyến với phim ảnh, âm nhạc. Tuy chưa thực sự mạnh về pin vì thử nghiệm thực tế cho thấy máy chỉ cầm cự tầm 1 ngày cho các tác vụ cơ bản, nhưng bù lại tốc độ sạc pin cũng được rút ngắn đáng kể. Huawei Nova 3e bên cạnh bảo mật vân tay cũng hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) và công nghệ AR (AR Selfie). Với AR Selfie, người dùng cơ bản sẽ có thêm nhiều tùy chọn tự sướng hơn như thêm các hiệu ứng vui nhộn cho khuôn mặt của mình, hoặc đơn giản thay thế phông nền thực tế bằng các ảnh nền hấp dẫn được nhà sản xuất cài đặt sẵn. Trong khi đó, với Face Unlock, người dùng Huawei Nova 2i sẽ có thêm một tính năng mở khóa điện thoại mới, trực quan hơn và đương nhiên cũng thời thượng không kém những siêu phẩm đang có mặt trên thị trường.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 177
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 33,096
  •   Tháng hiện tại 611,266
  •   Tổng lượt truy cập 128,229,505