Samsung vô tình làm lộ tên gọi chính thức và thiết kế Galaxy S phiên bản mới

Thứ tư - 05/02/2020 12:58
Samsung vô tình làm lộ tên gọi chính thức và thiết kế Galaxy S phiên bản mới Samsung vô tình làm lộ tên gọi chính thức và thiết kế Galaxy S phiên bản mới

Dân trí Samsung đã vô tình đăng tải thông tin của chiếc smartphone Galaxy S thế hệ mới lên trang web của mình, dù sản phẩm phải đến ngày 11/2 mới chính thức được ra mắt.

Một trong những vấn đề đang khiến giới công nghệ quan tâm về chiếc smartphone Galaxy S cao cấp thế hệ mới của Samsung đó là sản phẩm sẽ mang tên gọi gì? Galaxy S11 (nâng cấp từ Galaxy S10 năm ngoái) hay Galaxy S20 (đặt tên theo năm ra mắt sản phẩm)?

Mới đây, thắc mắc của giới công nghệ đã được chính hãng công nghệ Hàn Quốc trả lời, khi Samsung chi nhánh tại Đức vừa bất ngờ đăng tải thông tin và hình ảnh của chiếc smartphone Galaxy S mới lên trang web chính thức. Sau đó Samsung chi nhánh Đức đã nhận ra sai lầm của mình nên lập tức xóa bỏ thông tin được đăng tải, nhưng giới công nghệ đã nhanh tay chụp lại được hình ảnh về sản phẩm đã đưa lên.

Samsung vô tình làm lộ tên gọi chính thức và thiết kế Galaxy S phiên bản mới 1

Hình ảnh mặt trước với tên gọi chính thức của sản phẩm được đăng tải lên trang web của Samsung chi nhánh tại Đức

Theo như thông tin được đăng tải, chiếc smartphone thế hệ mới của Samsung thực sự sẽ được mang tên Galaxy S20 (thay vì Galaxy S11 như thông thường). Sản phẩm sẽ được trang bị thiết kế màn hình “đục lỗ”, với camera trước được đặt ngay chính giữa màn hình, thay vì đặt lệch về một bên như phiên bản Galaxy S10 ra mắt năm ngoái.

Những hình ảnh do Samsung chi nhánh Đức đăng tải cũng cho thấy sản phẩm được bọc trong lớp vỏ bảo vệ nên không nhìn rõ hoàn toàn mặt sau của sản phẩm, nhưng cũng có thể thấy Galaxy S20 được trang bị cụm camera đặt trên một hình chữ nhật nổi bật ở mặt lưng, với cụm 3 camera.

Samsung vô tình làm lộ tên gọi chính thức và thiết kế Galaxy S phiên bản mới 2

Hình ảnh mặt sau với thiết kế cụm camera nổi bật

Không có nhiều thông tin chi tiết khác như cấu hình hay giá bán được Samsung chi nhánh tại Đức đăng tải, nhưng vấn đề được giới công nghệ thắc mắc nhất về sản phẩm trong thời gian qua đó là tên gọi của chiếc smartphone này đã phần nào được giải đáp.

Samsung sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 11/2 tới đây để giới thiệu loạt smartphone cao cấp mới của mình. Bên cạnh 3 phiên bản Galaxy S20 (Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra), Samsung cũng được cho là trình làng chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới Galaxy Z Flip tại sự kiện đặc biệt này.

T.Thủy
Theo WinFuture

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 34,017
  •   Tháng hiện tại 752,589
  •   Tổng lượt truy cập 128,370,828