Samsung tung video hé lộ thiết kế mới của Galaxy Fold 2

Thứ tư - 30/10/2019 09:48
Samsung tung video hé lộ thiết kế mới của Galaxy Fold 2 Samsung tung video hé lộ thiết kế mới của Galaxy Fold 2

Dân trí Sau nhiều thông tin đồn đoán và bị rò rỉ, dường như Samsung không cần phải che giấu thiết kế của chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới của mình mà đã tung ra một đoạn video ngắn để hé lộ về kiểu dáng mới của Galaxy Fold 2.

Samsung đã chính thức trình làng Galaxy Fold, chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng, vào hồi tháng 2 vừa qua, nhưng đến tận tháng 9, Samsung mới chính thức bán sản phẩm ra thị trường. Galaxy Fold có mức giá lên đến 1.980USD nhưng vẫn được thị trường đón nhận tích cực, do vậy, không có lý do gì để Samsung không sẵn sàng tung ra thị trường phiên bản Galaxy Fold thứ 2.

Theo nhiều thông tin và hình ảnh bị rò rỉ, Galaxy Fold 2 sẽ được thiết kế dạng gập theo chiều ngang, giống như những chiếc điện thoại vỏ sò trước đây, thay vì gập đôi theo chiều dọc như phiên bản Galaxy Fold đầu tiên. Và có vẻ như không muốn để giới công nghệ phải đồn đoán nhiều, Samsung đã tung ra một đoạn clip ngắn hé lộ về kiểu thiết kế mới trên smartphone màn hình gập trong tương lai của hãng, mà nhiều khả năng đây chính là Galaxy Fold 2.

Samsung tung video hé lộ thiết kế mới của Galaxy Fold 2 1

Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế dạng gập vỏ sò (phải), thay vì gập như Galaxy Fold đầu tiên (trái)

Đoạn clip của Samsung đăng tải không cho thấy thiết kế chi tiết trên sản phẩm của mình, nhưng cho thấy sản phẩm sẽ có kích thước màn hình khá dài và sẽ gập đôi dạng vỏ sò. Khi gập đôi lại (chưa đóng hẳn hoàn toàn), giao diện trên màn hình sẽ tự điều chỉnh để phù hợp với kích thước màn hình.

Một chi tiết đáng chú ý khác có thể nhận thấy trong đoạn video này đó là sản phẩm sẽ được sở hữu màn hình “đục lỗ”, với camera trước được bố trí ở giữa màn hình như trên Galaxy Note10.

Samsung khẳng định đoạn chỉ nhằm mục đích minh họa và cho biết “thiết kế sản phẩm cuối cùng vẫn có thể thay đổi”, nhưng có vẻ như đây là thiết kế mới mẻ và phù hợp nhất để sử dụng cho chiếc smartphone màn hình gập trong tương lai và Samsung sẽ thay đổi rất ít thiết kế này trên sản phẩm hoàn thiện.

Samsung không tiết lộ thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, nhưng theo nhiều nguồn tin bị rò rỉ trước đó, Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình OLED kích thước 8,1-inch, với mặt kính siêu mỏng để giúp độ bền tối đa cho màn hình. Sản phẩm nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 965 cao cấp nhất của Qualcomm (dự kiến được Qualcomm trình làng vào tháng 12 tới đây), bộ nhớ RAM 12GB cùng bộ nhớ lưu trữ tối thiểu 256GB.

Galaxy Fold 2 sẽ được hoạt động trên nền tảng Android 10, hỗ trợ kết nối 5G, 2 thỏi pin độc lập với dung lượng mỗi thỏi pin 900mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W.

Khác với phiên bản Galaxy Fold đầu tiên chỉ được bán ra với số lượng hạn chế tại một số nước, như động thái thử nghiệm thị trường của Samsung, Galaxy Fold 2 sẽ được bán rộng rãi trên thị trường toàn cầu và dự kiến sản phẩm sẽ được chính thức bán ra vào tháng 4 năm sau. Hiện vẫn chưa có thông tin bị rò rỉ nào về mức giá, nhưng chắc chắc giá bán Galaxy Fold 2 cũng sẽ không thấp hơn mức giá 1.980USD của phiên bản Galaxy Fold đầu tiên.

Samsung tung video hé lộ thiết kế mới của Galaxy Fold 2

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 208
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 207
 
  •   Hôm nay 42,111
  •   Tháng hiện tại 1,103,719
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,923