Samsung sẽ trang bị kiểu thiết kế 2 màn hình độc đáo cho Galaxy S11?

Thứ tư - 25/09/2019 13:53
Samsung sẽ trang bị kiểu thiết kế 2 màn hình độc đáo cho Galaxy S11? Samsung sẽ trang bị kiểu thiết kế 2 màn hình độc đáo cho Galaxy S11?

Dân trí Samsung đã ra mắt hết các mẫu smartphone cao cấp của năm 2019, bao gồm bộ đôi Galaxy S10 và Galaxy Note10, do vậy đây là thời điểm bắt đầu xuất hiện các tin đồn về mẫu smartphone cao cấp của năm 2020, Galaxy S11. Nhiều khả năng, Samsung sẽ trang bị kiểu thiết kế 2 màn hình độc đáo cho chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của mình.

Trong bối cảnh thị trường smartphone đã trở nên bão hòa về thiết kế đòi hỏi các hãng sản xuất phải tạo ra những thiết kế mới mẻ và độc đáo hơn để cạnh tranh với các đối thủ. Nhiều khả năng, Galaxy S11, chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của Samsung, sẽ được sở hữu một thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản cũ trước đây.

Samsung sẽ trang bị kiểu thiết kế 2 màn hình độc đáo cho Galaxy S11? 1

Hình ảnh mô tả về thiết kế smartphone mới trong bằng sáng chế của Samsung

Trang công nghệ LetsGoDigital đã phát hiện thấy một bằng sáng chế mô tả về kiểu thiết kế mới của Samsung. Bằng sáng chế này cho thấy sản phẩm sẽ được sở hữu hai màn hình, một màn hình cỡ lớn ở mặt trước và màn hình với kích thước nhỏ hơn ở mặt sau.

Với kiểu thiết kế này, camera sau trên sản phẩm sẽ kiêm luôn chức năng của camera chụp ảnh selfie (do sở hữu màn hình thứ 2 để hiển thị hình ảnh khi chụp selfie), do vậy Samsung sẽ không cần phải trang bị camera trước trên sản phẩm, điều này giúp cho chiếc smartphone sở hữu thiết kế với viền màn hình mỏng hơn và cũng không cần phải trang bị màn hình “đục lỗ”, với camera được đặt ngay bên trong màn hình như Galaxy S10 hay Note10 hiện tại.

Samsung sẽ trang bị kiểu thiết kế 2 màn hình độc đáo cho Galaxy S11? 2

Bản dựng Galaxy S11 được LetsGoDigital thực hiện dựa trên hình ảnh mô tả trong bằng sáng chế

Samsung sẽ trang bị kiểu thiết kế 2 màn hình độc đáo cho Galaxy S11? 3

Sản phẩm có 2 màn hình với cụm camera kép ở mặt sau

LetsGoDigital dự đoán Samsung hoàn toàn có thể áp dụng kiểu thiết kế mới này cho Galaxy S11, chiếc smartphone cao cấp ra mắt vào đầu năm 2020 của hãng. Tuy nhiên, nhiều khả năng Samsung sẽ không áp dụng thiết kế này cho dòng Galaxy S cao cấp, mà sẽ áp dụng cho dòng Galaxy A, khi mà đây là dòng sản phẩm thường được Samsung áp dụng thử nghiệm các thiết kế và công nghệ mới trước khi được áp dụng lên các dòng smartphone cao cấp hơn.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 16,364
  •   Tháng hiện tại 734,936
  •   Tổng lượt truy cập 128,353,175