Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8, giá 7,29 triệu đồng

Chủ nhật - 22/07/2018 16:09
Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8, giá 7,29 triệu đồng Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8, giá 7,29 triệu đồng

Với camera kép xóa phông, màn hình tràn viền cùng những tính năng độc đáo đi kèm, Galaxy J8 hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone dành cho người dùng trẻ cá tính, yêu thích chụp ảnh.

  • Smartphone camera kép Samsung Galaxy J7 giá 5,49 triệu đồng
  • LG khoe ý tưởng smartphone màn hình gập
  • Xiaomi Mi Mix 3 lộ thiết kế camera giấu kín
  • Rộ tin Nokia X5 ra mắt ngày 11/7
  • Samsung Galaxy A6+: lựa chọn đắt giá trong phân khúc tầm trung

Tiếp nối thành công từ đàn anh Galaxy J7 Pro và Galaxy J7+, Samsung nay chính thức tung ra thị trường thêm mẫu Galaxy J8 cũng sở hữu phần cứng và tính năng hứa hẹn mang lại khả năng chụp ảnh xóa phông vi diệu.

Galaxy J8 sở hữu bộ camera trước và sau được chính Samsung khẳng định sẽ không còn là thử thách với người dùng. Bắt kịp trào lưu chụp ảnh xoá phông trên điện thoại, Galaxy J8 được trang bị bộ đôi camera kép có độ phân giải lần lượt đạt mức 16MP và 5MP cùng khẩu độ lớn f/1.7 cho hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng Live Focus điều khiển độ sâu của trường ảnh trước hoặc sau khi chụp, giúp lấy nét rõ và làm nổi bật chủ thể. Song song, hiệu ứng Art Bokeh giúp người dùng tùy chỉnh ánh sáng hậu cảnh với đa dạng hiệu ứng bokeh mới lạ (10 hiệu ứng bokeh bao gồm: tim, ngôi sao, nốt nhạc…), cho hình ảnh nhiều cảm xúc và độc đáo hơn. 

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8, giá 7,29 triệu đồng 1
Galaxy J8 có 3 tùy chọn màu sắc vỏ máy.

Ngoài ra, với những khách hàng trẻ, mê chụp ảnh selfie, Galaxy J8 được bổ sung trợ thủ đèn LED ở camera trước và độc đáo hơn với bộ Sticker vui nhộn đi kèm. Đồng thời, camera trước được nâng cấp lên 16MP cùng khẩu độ f/1.9 cho ảnh selfie sáng đẹp, sắc nét đến từng chi tiết.

Galaxy J8 thừa hưởng tinh hoa thiết kế của dòng máy cao cấp với thân máy liền mạch, cứng cáp, các góc bo tròn mềm mại, mang lại cảm giác vừa vặn, chắc chắn khi giữ trong tay. Thiết kế đầy tinh tế này của Galaxy J8 giúp tay người dùng dễ dàng chạm đến cảm biến vân tay ở mặt lưng máy. Trong lần ra mắt tại Việt Nam, Galaxy J8 xuất hiện với 3 sắc màu thời trang và cá tính là Tím Sapphire, Đen Titan và Vàng Thạch Anh.

Chiếm phần lớn mặt trước của Galaxy J8 là màn hình tràn viền thời thượng lên đến 6 inch. Màn hình rộng với tỉ lệ hiển thị 18.5:9 chuẩn điện ảnh cùng công nghệ Super AMOLED mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động không giới hạn trên mọi tác vụ. Chất lượng màn hình của Galaxy J8 kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos với âm thanh vòm chân thực và sống động giúp trải nghiệm nghe nhìn của người dùng thêm phần tuyệt đỉnh khi thưởng thức những bộ phim hay bài nhạc yêu thích trên tai nghe.

Với mục tiêu tối ưu hóa sự tiện dụng mỗi ngày của sản phẩm, Galaxy J8 sở hữu đến 2 lớp bảo mật vô cùng an toàn cho người dùng: Bảo mật vân tay 1 chạm ở mặt lưng máy và Bảo mật nhận diện khuôn mặt hiện đại chỉ có ở các dòng máy cao cấp, giúp người dùng mở khóa điện thoại nhanh chóng hơn. Song song, tính năng Thư mục bảo mật giúp bảo vệ tính tuyệt mật của các tập tin đươc lưu trong điện thoại làm tăng thêm sự tin tưởng của người dùng khi sử dụng Galaxy J8.

Galaxy J8 vượt trội hơn nhiều sản phẩm cùng phân khúc khi kế thừa nhiều tiện ích từ dòng Galaxy Note, mang lại cảm giác trải nghiệm di động cao cấp cho người dùng phân khúc tầm trung. Galaxy J8 quan tâm đến khả năng đa nhiệm khi sở hữu tính năng App Pair giúp hai ứng dụng hoạt động cùng lúc, mang gấp đôi trải nghiệm tới người dùng. Hơn nữa, Galaxy J8 còn nâng tầm trải nghiệm kết nối với khả năng sử dụng ba tài khoản chat cùng một lúc, giúp người dùng có được sự thuận tiện tối đa trong hoạt động liên lạc hằng ngày.

Samsung Galaxy J8 đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động với mức giá bán lẻ đề nghị là 7,29 triệu đồng.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
 
  •   Hôm nay 17,530
  •   Tháng hiện tại 595,700
  •   Tổng lượt truy cập 128,213,939