Samsung cân nhắc rút khỏi thị trường smartphone tại Nhật Bản

Thứ tư - 11/02/2015 14:48
Samsung cân nhắc rút khỏi thị trường smartphone tại Nhật Bản Samsung cân nhắc rút khỏi thị trường smartphone tại Nhật Bản

Theo thông tin của tờ Business Korea (Hàn Quốc), Samsung đang cân nhắc khả năng rút khỏi thị trường smartphone tại Nhật Bản, do tình hình kinh doanh smartphone của hãng này tại đây không đạt được hiệu quả.

(TNO) Theo thông tin của tờ Business Korea (Hàn Quốc), Samsung đang cân nhắc khả năng rút khỏi thị trường smartphone tại Nhật Bản, do tình hình kinh doanh smartphone của hãng này tại đây không đạt được hiệu quả.

Samsung cân nhắc rút khỏi thị trường smartphone tại Nhật Bản 1Samsung có khả năng không kinh doanh smartphone tại Nhật Bản - Ảnh: AFP
Business Korea cho biết trong một thời gian dài tình hình kinh doanh smartphone của Samsung tại Nhật Bản không đạt được những kỳ vọng ban đầu, nhất là sau khi Samsung đã tung ra mẫu smartphone Galaxy Note Edge vào tháng 10.2014, nhưng mẫu máy này vẫn chỉ bán được vài chục ngàn máy.

Tại Nhật Bản, Samsung chỉ nắm giữ khoảng 4% thị phần smartphone (chiếm vị trí thứ 5), và đang bị các nhà sản xuất smartphone khác bỏ xa thị phần, như: Apple, Sony, Sharp,...

Thực tế, thị trường Nhật Bản được xem là một thị trường rất "khác biệt", ngoại trừ các sản phẩm của Apple được ưa chuộng nhất thì người dùng chỉ quan tâm đến các sản phẩm nội địa như Sony hoặc Sharp.
Vào năm 2007, Samsung đã rút khỏi thị trường kinh doanh TV tại Nhật Bản, do không thể cạnh tranh lại với những nhà sản xuất TV trong nước.

Thành Luân

>> Mở bán Galaxy Note Edge vào ngày 11.2
>> Samsung trình làng smartphone chạy Tizen đầu tiên
>> Cận cảnh mẫu smartphone Oppo R5
>> Samsung đầu tư thêm 3 tỉ USD vào Thái Nguyên
>> HTC công bố smartphone 'siêu tự sướng' Desire Eye

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 308
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 304
 
  •   Hôm nay 53,776
  •   Tháng hiện tại 1,045,359
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,563