Samsung bất ngờ bán Galaxy Fold tại Việt Nam, giá trên 50 triệu đồng

Thứ sáu - 01/11/2019 09:31
Samsung bất ngờ bán Galaxy Fold tại Việt Nam, giá trên 50 triệu đồng Samsung bất ngờ bán Galaxy Fold tại Việt Nam, giá trên 50 triệu đồng

Dân trí Galaxy Fold, mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung sẽ chính thức lên kệ thị trường Việt Nam trong tháng 11 năm nay với mức giá hơn 50 triệu đồng.

Từ thời điểm Samsung ra mắt chiếc điện thoại dáng gập đầu tiên Galaxy Fold hồi đầu năm nay, nhà sản xuất này không tiết lộ ý định sẽ bán sản phẩm này tại Việt Nam. Tuy nhiên, hôm nay, đại diện Samsung Vina cho hay, trong tháng 11 năm nay, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Fold đến người hâm mộ Galaxy, cũng như toàn bộ người dùng tại Việt Nam. Phiên bản này cũng sẽ được bán với số lượng giới hạn tại thị trường Việt Nam với giá dự kiến trên 50 triệu đồng.

Samsung bất ngờ bán Galaxy Fold tại Việt Nam, giá trên 50 triệu đồng 1
Galaxy Fold

Đây có thể được xem là lần đầu tiên Samsung bán một chiếc smartphone trên 50 triệu đồng ở Việt Nam. Hãng cho biết mong muốn khai phá phân khúc điện thoại cao cấp trên 50 triệu đồng ở thị trường hơn 90 triệu dân. "Lịch sử công nghệ di động đã được viết nên một chương hoàn toàn mới kể từ khi Samsung công bố Galaxy Fold - khởi nguyên phân khúc màn hình gập. Bằng việc giới thiệu một đẳng cấp mới của điện thoại thông minh, Galaxy Fold đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trên toàn thế giới", đại diện Samsung Vina cho biết.

Galaxy Fold gây chú ý với màn hình gập Infinity Flex Display kích thước 7,3 inch đầu tiên trên thế giới cùng với cơ chế gập mở bản lề mượt mà tựa trang sách. Để làm được điều này, Samsung đã chế tạo một cơ chế bản lề với nhiều bánh răng khớp chặt bên trong. Hãng này cũng đã sáng chế ra một lớp polymer mới và tạo ra loại màn hình mỏng hơn dạng màn hình smartphone thông thường đến gần 50%. Chất liệu mới này cho phép Galaxy Fold có sự linh hoạt, dẻo dai khi gập mở.

Phiên bản này cũng trang bị giao diện người dùng UX mới với khả năng mở đa nhiệm 3 cửa sổ cùng lúc cùng chế độ hiển thị và chuyển tiếp liền mạch.

Ngoài ra, Samsung đã trang bị cho Galaxy Fold một chipset AP thế hệ mới với hiệu năng mạnh mẽ cùng với RAM 12GB.

Vũ Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 388
  •   Máy chủ tìm kiếm 138
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 39,126
  •   Tháng hiện tại 1,030,709
  •   Tổng lượt truy cập 127,422,913