Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình mỏng như một sợi tóc?

Thứ sáu - 13/12/2019 16:54
Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình mỏng như một sợi tóc? Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình mỏng như một sợi tóc?

Dân trí Samsung được cho là đang tăng tốc sản xuất đối với nhóm smartphone có thể gập lại của mình để ra mắt trong năm tới cùng nhiều cải tiến đáng chú ý, dự kiến doanh số từ 5 - 6 triệu thiết bị.

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình mỏng như một sợi tóc? 1

Thiết kế bị rò rỉ của Galaxy Fold 2, sẽ ra mắt đầu năm 2020.

Trang BGR mới đây dẫn lời một nguồn tin đáng tin cậy cho biết dòng Galaxy Fold thế hệ thứ 2 sẽ sở hữu một kiến trúc màn hình hoàn toàn mới, cực kỳ mỏng, với độ dày chỉ khoảng 100 micrometer (tức tương đương với tóc người).

Công nghệ màn hình mới trên Galaxy Fold cũng được cho là sẽ chống xước, chống trầy tốt hơn, nhưng bù lại sẽ có chi phí sản xuất đắt đỏ hơn. Vật liệu này có thể được sử dụng cho các mẫu smartphone và TV cao cấp cỡ lớn của Samsung trong thời gian sắp tới.

Một thông tin khá thú vị đó là Samsung đang hợp tác với Dowoo Insys, một trong những nhà sản xuất loại kính cường lực tốt nhất thế giới, và đã đầu tư hơn 10 triệu USD cho nhà máy mới của Dowoo tại Việt Nam để đẩy mạnh sản xuất.

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình mỏng như một sợi tóc? 2

Samsung đầu tư hơn 10 triệu USD cho nhà máy sản xuất màn hình tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, mặc dù chi phí sản xuất màn hình có thể sẽ đắt hơn, song Samsung được cho là đang lên kế hoạch sẽ đưa smartphone màn hình gập tới những phân khúc giá thấp hơn, và dễ tiếp cận hơn với người tiêu dùng.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dự kiến doanh số dành cho nhóm smartphone gập sẽ vượt mốc 5 triệu trong năm 2020. Tại thời điểm hiện nay, Samsung Galaxy Fold cũng đang nhận được sự quan tâm ngoài mong đợi của người dùng, khi đã có khoảng 1 triệu thiết bị được bán ra.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 216
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 215
 
  •   Hôm nay 32,977
  •   Tháng hiện tại 1,094,585
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,789